Top 4 smartphone tầm trung dưới 9 triệu tốt nhất

Thị trường điện thoại di động hiện nay đang dần bão hòa, khoảng cách giữa những smartphone tầm trung và cao cấp dần được thu hẹp, thật không hề dễ dàng cho người dùng để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu smartphone giá dưới 9 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc đến khi chọn lựa.

Nokia 6.1

Nokia 6 là một trong những chiếc điện thoại giá cả phải chăng nhất năm 2017 và Nokia 6.1 cũng không có sự thay đổi lớn trong năm 2018. Nokia 6.1 tương tự như “tiền nhiệm” của nó với màn hình 5.5-inch, thiết kế bằng kim loại, rất mỏng và chạy trên Android One. Nokia 6.1 cũng mạnh hơn người tiền nhiệm của nó và giờ đây có thể quay video 4K. Và trên hết, nó hiện đang có giá 230 USD (tương đương với khoảng 5,5 triệu đồng) trên Amazon.

LG G6

Kết quả hình ảnh cho LG G6

Khi ra mắt vào năm 2017, LG G6 là một chiếc điện thoại tuyệt vời. Một năm sau, nó vẫn là một sản phẩm rất tốt với mức giá chỉ bằng một phần so với giá ban đầu. G6 đã đánh dấu sự ra đi từ các thiết kế thử nghiệm trước đây mà LG đã được biết đến. G6 là một sản phẩm thời trang với thân máy bằng kính hợp thời trang và khung kim loại. Nó có tính năng chống bụi và nước cao. LG G6 có màn hình 5,7 inch khá tốt với tỷ lệ khung hình 18:9. Giá bán của sản phẩm hiện giờ là 380 USD, tương đương với 8,9 triệu đồng.

Moto X4

Kết quả hình ảnh cho Moto X4

Kể từ khi Lenovo mua lại doanh nghiệp điện thoại thông minh của Motorola, dòng sản phẩm Moto X cao cấp một lần đã bị hạ cấp xuống hạng tầm trung, bị vượt qua bởi dòng Z như lựa chọn điện thoại thông minh hàng đầu thương hiệu Moto. Nhưng Moto X4 năm ngoái vẫn hấp dẫn, nó là một chiếc điện thoại tầm trung với vẻ ngoài cao cấp - một thiết bị hầu như không che khuất các thông số kỹ thuật của G series, nhưng nổi bật với thiết kế lạ mắt, thiết lập hai camera và khả năng chống nước IP68. Giá bán của sản phẩm là 250 USD, tương đương với khoảng 5,8 triệu đồng.

Moto Z2 Play

Kết quả hình ảnh cho Moto Z2 Play

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại có tuổi thọ pin cao, Moto Z2 Play có lẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có. Nó không hoàn toàn là nhà vô địch, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế mỏng hơn và thanh lịch hơn, Z2 Play chạy trên Android 7.1 Nougat (có thể nâng cấp lên Oreo). Z2 Play sở hữu một máy ảnh chính 12MP rất tốt, có thể quay video ở độ phân giải 4K. Moto Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, các siêu tập tin đính kèm từ có thể thêm nhiều pin hơn, âm thanh được cải thiện, hoặc thậm chí là máy chiếu. Giá bán của sản phẩm là 349,99 triệu đồng, tương đương với 8,2 triệu đồng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào