Nên mua tùy tùy chọn RAM, lưu trữ nào cho OnePlus 6T?

Nếu bạn đang muốn mua OnePlus 6T thì sẽ có nhiều cấu hình và màu sắc để lựa chọn. Vậy phiên bản nào của điện thoại phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn?

Chọn màu bạn thích

Có hai "màu sắc" khác nhau của OnePlus 6T: Mirror Black và Midnight Black. Cả hai đều màu đen chỉ khác cách hoàn thiện cho kính mặt sau là khác nhau. Phiên bản Mirror Black có hình thức sáng bóng, dễ bị xước và bám dấu vân tay hơn. Bù lại, màu này sẽ có độ bám tay hơn một chút. Đối với phiên bản Midnight Black thì mặt kính ở lưng sẽ có thêm lớp phủ mờ mềm mại, trơn trượt hơn nhưng không bám vân tay và trông đẹp hơn rất nhiều.

Thật không may, bạn không thể nhận được mọi bộ nhớ RAM và kết hợp lưu trữ trong cả hai màu. Vì vậy, bạn cần phải hiểu được rằng mình yêu thích màu sắc nào và bộ nhớ lưu trữ đi kèm có phù hợp cho nhu cầu cá nhân hay không.

OnePlus 6T

Bộ nhớ RAM 6GB và 128GB: Mirror Black

Bộ nhớ RAM 8GB và 128GB: Mirror Black, Midnight Black

Bộ nhớ RAM 8GB và 256GB: Midnight Black

Màu bạn sẽ thấy duy nhất ở phiên bản có giá "thấp nhất" là Mirror Black, vì vậy nếu bạn muốn có một chút gì đó độc đáo, bạn sẽ cần tăng RAM để nhận được màu Midnight Black.

Chọn bộ nhớ bạn cần

Một khi bạn đã chọn màu sắc mong muốn, hoặc ít nhất định hướng màu nào bạn có ý định mua thì tiếp theo hãy cùng suy nghĩ xem bộ nhớ lưu trữ nào phù hợp với nhu cầu cá nhân. Thông thường, 128GB lưu trữ là đủ cho hầu hết mọi người vì OnePlus 6T dùng UI khá gần với Android gốc nên có khá nhiều dung lượng cơ sở trống (khoảng gần 120GB). Nhưng bạn cũng nên lưu ý là OnePlus 6T sẽ không có khe cắm thẻ SD.

OnePlus 6T

Vậy ai nên mua phiên bản lưu trữ 256GB? Dung lượng này không phải nhiều người sẽ cần trừ khi bạn cần lưu trữ vô cùng nhiều tệp tin đa phương tiện lớn trên OnePlus 6T. Thêm 128GB so với phiên bản cơ sở, bạn có thể lưu thêm nhiều file ảnh, video và trò chơi trên điện thoại và mức giá cần trả thêm là 80 USD.

Chọn RAM không thực sự quan trọng

Bạn sẽ nhận thấy chúng ta đang nói về RAM cuối cùng trong bài viết này. Đó là bởi vì OnePlus 6T có 2 tùy chọn RAM là 6GB hoặc 8GB.

Bạn có thực sự cần 8GB RAM trong OnePlus 6T không? Điện thoại sẽ có bộ nhớ RAM tiêu chuẩn là 6GB - cũng là khá lớn so với cấu hình điện thoại Android cao cấp hiện nay thường chỉ có 4GB hoặc 6GB RAM. Chính vì thế mức 6GB RAM đã đủ để bạn có thể đa nhiệm rất nhiều thứ trên OnePlus 6T một cách thoải mái.

OnePlus 6T

Thanh toán thêm 30 USD chỉ để nhận thêm 2GB RAM là không đáng, nhưng đó là một bổ sung tuyệt vời để có được màu sắc Midnight Black trên OnePlus 6T. Bạn cũng có thể chi trả thêm 80 USD để có được 256GB dung lượng lưu trữ. Và lời khuyên của mình khi chọn lựa OnePlus 6T đó là xem dung lượng lưu trữ nào phù hợp cho nhu cầu của bạn, đừng lo lắng về RAM.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào