Energizer Siêu Nhân: Thoải mái dùng smartphone ở bất cứ đâu

Hỗ trợ sạc nhanh đa nền tảng, dung lượng pin 10.000mAH cùng thiết kế gọn gàng, pin dự phòng Energizer Siêu Nhân (UE10030MP) giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt chuyến dã ngoại ngắn ngày.

Thông tin sản phẩm

Là một trong nhiều dòng pin dự phòng mang thương hiệu Energizer hiện đã được bán trên thị trường Việt, Energizer Siêu Nhân (UE10030MP) được sản xuất hướng đến đối tượng người dùng sử dụng nhiều dòng điện thoại có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh khác nhau.

Tính năng đi kèm

Không chỉ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Sử dụng thiết kế Multi Protocol Fast Charge (sạc nhanh đa nền tảng), pin dự phòng này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm, Super Charge của Huawei và Fast Charge của Samsung. Pin hỗ trợ sạc nhanh với dòng điện có công suất tối đa 18W ở 3 mức 5V/ 3A, 9V/ 2A và 12V/ 1.5A. Và người dùng dễ dàng tận hưởng công nghệ sạc nhanh thông qua hai cổng USB 3.0 và USB Type-C.

Ngoài ra, pin còn được trang bị công nghệ Power Delivery 3.0 giúp pin cũng rất nhanh chóng để nạp lại đầy năng lượng cho mình thông qua cổng micro USB cho dòng điện vào tối đa 9V/ 2A.

Energizer Siêu Nhân (UE10030MP) sử dụng lõi pin Li-PO có độ bền cao cùng dung lượng pin 10.000mAH đủ để người dùng nạp đầy pin cho những chiếc smartphone sở hữu viên pin dung lượng trên 3.000mAh. Thử nghiệm thực tế trên điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 sở hữu viên pin 3.300mAh. Với mức dung lượng pin chỉ còn 16%, pin sạc dự phòng này chỉ tiêu hao khoảng 30% dung lượng để nạp dầy pin cho máy. Thời gian sạc cũng khá ổn, mất khoảng 45 phút để dung lượng pin tăng thêm được 11%, từ 16% lên 27%.

Đặc biệt hơn, pin còn được trang bị chip Active Micro để cho ra dòng điện thấp. Nhờ đó, pin còn có thể sử dụng để sạc với các thiết bị đeo thông minh, tai nghe bluetooth mà vẫn đảm bảo an toàn. Không những thế, pin còn hỗ trợ sạc cùng lúc đến 3 thiết bị thông qua hai cổng USB (2.0 và 3.0 cho sạc nhanh) và cổng USB Type-C.

Không chỉ có thế, Energizer Siêu Nhân (UE10030MP) còn được thiết kế gọn gàng và tinh tế để giúp người dùng có thể cầm kẹp pin với điện thoại mà vẫn thoải mái sử dụng. Pin có khung kim loại sơn xám, hai mặt lưng nhựa màu trắng có vân dạng sợi vải vừa giúp chống bán vân tay vừa giúp mang đến vẻ ngoài tổng thể đầy tinh tế.

Giá bán

Pin hiện có giá bán 1,1 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 2 năm một đổi một, nên sẽ là một lựa chọn thích hợp cho nhu cầu sạc pin di động.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc sạc dự phòng thì đừng còn chờ gì nữa mà không đặt ngay một chiếc pin dự phòng Energizer Siêu Nhân (UE10030MP) cho cả ngày dài hoạt động.

Chưa có câu trả lời nào