OPPO R17 Pro mới ra mắt tại Việt Nam có gì hấp dẫn?

Chiếc smartphone R17 Pro vừa được OPPO giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá là 17 triệu đồng. Với mức giá như vậy thì phía sau sản phẩm tưởng như bình thường này sẽ có những công nghệ, tính năng hấp dẫn nào?

Super VOOC - Pin dung lượng lớn

Super VOOC lần đầu được giới thiệu trên OPPO Find X Lamborghini với mức giá “trên trời”, nhờ công nghệ thần thánh này máy chỉ mất 35 phút để sạc đầy từ 0%. Ngay cả chiếc OPPO Find X cao cấp hiện tại cũng chỉ được trang bị công nghệ VOOC từ 2014 mà thôi. Chính vì thế đây là tính năng hấp dẫn nhất trên chiếc OPPO R17 Pro lần này. Theo các bài test thực tế thì dung lượng pin 3.700 mAh chỉ mất 38 phút để sạc đầy.

Dung lượng pin 3.700 mAh cũng là một điểm cộng lớn, máy có thể đáp ứng tốt một ngày sử dụng nhờ sử dụng màn hình AMOLED tiết kiệm pin cùng chip 10nm. Đặc biệt OPPO sử dụng hai cục pin 1.850 mAh cho tổng dung lượng 3.700 mAh chứ không phải một cục như những smartphone khác giúp máy sạc nhanh hơn.

Cảm biến vân tay dưới màn hình

Tiếp tục là một tính năng hàng đầu của 2018, ngay cả những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay cũng chỉ có vài thiết bị đếm trên đầu ngón tay được trang bị công nghệ này. Việc trang bị vân tay dưới màn hình sẽ cho chúng ta cảm giác quay lại thời sử dụng vân tay phía trước của phím home vật lý nhưng lại không chiếm diện tích hiển thị. Mặt sau máy đẹp hơn nhờ không phải đục lỗ cho cảm biến vân tay nữa.

Tốc độ nhận diện vân tay trên OPPO R17 Pro khá nhanh, không bằng cảm biến vân tay truyền thống nhưng cũng không làm bạn phải đợi lâu hay phải thử lại nhiều lần.

Thiết kế bắt mắt với màu gradient - màn hình giọt nước

Thiết kế của OPPO R17 Pro hoàn toàn sánh ngang được với các sản phẩm cao cấp với mặt sau sử dụng kính cong cùng màu gradient bắt mắt. Mặt kính của máy được OPPO xử lý nhám mịn cho cảm giác cầm rất thích tay chứ không trơn bóng, bám vân tay như phần lớn sản phẩm mặt kính khác.

Phía trước là màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với điểm nhấn là phần notch dạng giọt nước rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích hiển thị. Nhờ dùng màn hình AMOLED nên viền cũng rất mỏng, nhờ vậy thân máy vẫn rất gọn gàng, có thể thoải mái cầm bằng một tay.

Camera khẩu độ kép như Galaxy Note 9

Đây là tính năng đỉnh cao được Samsung giới thiệu trên những sản phẩm cao cấp của họ trong 2018 gồm S9, S9 Plus và Note 9. Cụ thể camera của máy sẽ có khẩu độ thay đổi được giữa f/1.5 và f/2.4. Khi chụp thiếu sáng khẩu độ sẽ mở ra f/1.5 để bắt sáng tốt hơn, ngược lại khi chụp dưới nguồn sáng mạnh sẽ khép khẩu f/2.4 để kiểm soát ánh sáng.

Camera 20MP giúp đo chiều sâu và chụp ảnh chân dung tốt hơn, camera 3D cho phép quét vật thể và chụp những bức ảnh 3D ấn tượng, sử dụng màn hình AMOLED cao cấp.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào