Những thông tin mà bạn cần biết về điện thoại Vsmart của VinGroup

Không chỉ gây sốt với các mẫu xe hơi Vinfast, thị trường smartphone lại tiếp tục đón nhận sự lấn sân của VinGroup với hàng loạt các sản phẩm Vsmart chuẩn bị ra mắt. Những chiếc smartphone của VinGroup sắp tới rất được mong chờ, được đóng mác là “Made in Vietnam”. Một số thông tin dưới đây về các sản phẩm Vsmart chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới có thể sẽ khiến bạn quan tâm.

Nơi sản xuất của Vsmart

Một nhà máy sản xuất smartphone hợp tác với hãng điện thoại Tây Ban Nha - BQ đã được VinGroup đã xây dựng ở Hải phòng. Công suất của nhà máy này lên tới 5 triệu sản phẩm/năm cho giai đoạn 1 và được phát triển trên nền tảng tiêu chuẩn cao của châu Âu. Có nhiều kỹ sư nước ngoài đến hỗ trợ các kỹ sư, công nhân người Việt nhờ VinGroup đã mua lại 51% cổ phần của BQ. Toàn bộ các thiết bị trong nhà máy được xây mới, rất chuyên nghiệp, tạo sự an tâm cho người dùng.

Số lượng điện thoại Vsmart chuẩn bị ra mắt?

Theo một số nguồn tin thì sẽ có đến 4 chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Vsmart sẽ được trình làng vào ngày 14 tháng 12 sắp tới. Cũng theo nguồn tin rò rỉ thì sẽ có 2 chiếc smartphone được mua bản quyền từ công ty BQ, còn lại là do BKAV tự làm hoặc hợp tác với bên khác.

Về Vsmart Active 1

Chiếc điện thoại này đã lộ khá nhiều hình ảnh, các hình ảnh cho thấy Vsmart Active 1 có độ hoàn thiện khá cao cấp, camera kép đặt dọc, cổng USB Type-C, mặt lưng làm bằng kính cong và viền màn hình mỏng.

Logo VinGroup nằm nổi bật trên lưng máy, cách bố trí loa ngoài, cổng USB Type-C và jack tai nghe 3,5mm ở cạnh đáy và phần khung viền có cách bố trí khá giống với điện thoại của Samsung.

Có thể dự đoán được là chiếc điện thoại Vsmart Active 1 mới này thuộc phân khúc trung cấp dù được hoàn thiện khá tỉ mỉ, đây có thể sẽ là sản phẩm tiên phong cho kế hoạch ra mắt sản phẩm Vsmart, 3 chiếc điện thoại còn lại hứa hẹn sẽ có những tính năng hấp dẫn hơn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin tiết lộ về cấu hình của những chiếc điện thoại Vsmart. Nhưng những con chip tầm trung gần đây của Qualcomm đều khá mạnh nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về hiệu năng hoạt động. Vsmart sẽ không sử dụng Android gốc mà họ chạy giao diện tùy biến, Vsmart cần một giao diện tùy biến để đồng nhất với TV thông minh, nhà thông minh sau này.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm điện thoại Vsmart sắp ra mắt của VinGroup, đây hứa hẹn sẽ là những chiếc điện thoại được mong chờ trên thị trường smartphone sắp tới, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào