Nubia X: 2 màn hình, 2 cảm biến vân tay, không camera selfie

Nubia X đạt được tỷ lệ màn hình gần như 100% so với toàn bộ thiết bị nhờ loại bỏ phần camera trước, sản phẩm này còn sở hữu 2 cảm biến vân tay và màn hình phụ, một kiểu thiết kế riêng và khác biệt so với các sản phẩm smartphone khác trên thị trường hiện nay

Về thiết kế của Nubia X

Thông số hiển thị so với cơ thể siêu cao của Nubia X đạt tới 93,6% - cao nhất so với tất cả các điện thoại di động của thương hiệu này cho tới nay. Khi nhìn vào mặt trước của thiết bị, bạn sẽ cảm thấy rất ấn tượng vì xung quanh màn hình phẳng này đều không có bezel xuất hiện, bên cạnh viền 2 bên, viền trên và viền dưới của Nubia X đều được thiết kế rất mỏng.

Kích thước màn hình của Nubia X là 6,26 inch với tỷ lệ 19: 9, độ phân giải là 2280 × 1080, mang đến chất lượng hiển thị khá ổn, người dùng có thể tùy chỉnh màu cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Nubia X chọn cách là loại bỏ trực tiếp camera trước và chỉ sử dụng camera kép ở phía sau để giảm diện tích màn hình mà camera trước đã chiếm dụng. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm một màn hình phụ ở phía mặt sau để đảm bảo người dùng vẫn có thể nhìn ảnh chụp selfie thời gian thực một cách trực quan.

Màn hình thứ hai có tỷ lệ khung hình là 19:9, kích thước lên tới 5.1 inch, độ phân giải 1520 × 720 pixels, có sử dụng kính chóng xanh giúp loại bỏ hết ánh sáng xanh, bảo vệ mắt cho người dùng.

Nubia X sở hữu 2 cảm biến vân tay đối xứng nhau 2 bên cạnh, là module dấu vân tay hẹp nhất thế giới. 4 màu sắc của Nubia X là Sea Blue, Blue Gold, Black Gold, Deep Gray giúp người dùng có thể thoải mái chọn lựa.

Về camera sau của Nubia X

Camera sau gồm hai cảm biến có độ phân giải là 16MP và 24MP. Camera chính là cảm biến Sony IMX519 có khẩu độ f/1.8, cho kích thước điểm ảnh lớn 1.22um. Đặc biệt hơn là camera này có tích hợp công nghệ AI 2.0 để tự điều chỉnh màu da cho sáng đẹp hơn, đồng thời giúp phát hiện khuôn mặt con người.

Về cấu hình

Nubia X là một sản phẩm smartphone cao cấp với con chip Snapdragon 845 kết hợp cùng 6GB / 8GB RAM và các tùy chọn dung lượng lưu trữ là 64GB, 128GB hoặc 256GB. Viên pin khá lớn của Nubia X có dung lượng 3.800 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh NeoCharge 18W.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com, hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về chiếc điện thoại Nubia X.

Chưa có câu trả lời nào