Top 5 smartphone pin "trâu" nhất 2018

Với rất nhiều tiện ích được tích hợp trên chiếc smartphone như nghe gọi, chụp ảnh, chơi game, dùng ứng dụng,… thời lượng pin cũng là yếu tố người dùng rất chú ý khi mua một chiếc smartphone. Sử dụng smartphone có pin khủng giúp người dùng có nhiều thời gian sử dụng hơn và không làm gián đoạn quá trính hay không phải sạc pin quá nhiều lần trong ngày.

Smartphone pin “trâu” mang đến cho người dùng thời lượng pin dài hơn, giúp trải nghiệm liền mạch hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các smartphone có pin khủng nhất hiện nay trên thị trường.

1.Huawei Mate 20 (14 giờ 26 phút)

Top smartphone pin “trâu” nhất năm 2018 - 2

Đây là chiếc điện thoại thuộc dòng cao cấp có thời lượng pin dài nhất. Viên pin sử dụng trên thiết bị là viên pin 4000mAh, tích hợp màn hình IPS LCD khoảng 6,53 inch và giúp quản lý hiệu năng bởi chip Kirin 970 mạnh mẽ.

Với viên pin 4000mAh này, bạn có thể sử dụng thiết bị trong 2 ngày mà không lo bị hết pin. Nó sẽ đồng hành với bạn trong các chuyến đi ngắn ngày.

2.iPhone XR (11 giờ 1 phút)

Top smartphone pin “trâu” nhất năm 2018 - 3

Chiếc iPhone của nhà Táo có thời lượng pin vượt trội hơn các anh em khác nhà iPhone. Tuổi thọ của pin lên đến 11 giờ 1 phút dù chỉ được trang bị viên pin 2942 mAh.

Thời lượng pin lớn kết hợp cùng các thông số như màn hình 6,1 inch; chip xử lý A12 và RAM 3GB; bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/ 128GB/ 256GB, người dùng có thể chơi các game nặng trên máy mà không lo bị ngốn nhiều pin.

3.OnePlus 6T (9 giờ 52 phút)

Chiếc điện thoại này thuộc dòng cao cấp với các thông số cực kỳ ấn tượng. Được tích hợp tích hợp cấu hình mạnh (chip xử lý Snapdragon 845; RAM 8GB; màn hình 6,4 inch), tuổi thọ của pin cũng gây chú ý với 9 giờ 52 phút cho viên pin 3700 mAh.

4.iPhone XS Max (9 giờ 34 phút)

Top smartphone pin “trâu” nhất năm 2018 - 6

Dù là chiếc smartphone đắt nhất hiện nay của Apple nhưng thời lượng sử dụng pin của chiếc điện thoại này chỉ dừng ở top 4. Lí do là vì màn hình của nó quá lớn 6,5 inch, và viên pin của nó cũng không quá lớn. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng các tác vụ cơ bản thì nó sẽ không làm  bạn quá khó chịu đâu.

Thời lượng sử dụng khoảng 9 giờ 34 phút sẽ không làm bạn hối hận khi mua siêu phẩm này. Tuy thời lượng sử dụng pin không phải là quá lớn nhưng nó hoàn toàn đạt được các thông số về chất lượng camera cũng như giao diện người dùng.

5.OnePlus 5 (9 giờ 18 phút)

Top smartphone pin “trâu” nhất năm 2018 - 7

Nằm thứ 5 trong danh sách này là một sản phẩm của Oneplus. Mặc dù có giá bán thấp nhưng chúng vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam. Thêm vào đó, phần cứng sử dụng bên trong sản phẩm yếu hơn do thuộc thế hệ smartphone cao caaos năm ngoái.

Lựa chọn một thiết bị smartphone với pin “trâu” sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian do không phải sạc pin quá nhiều lần trong ngày. Nếu muốn tìm hiểu thông tin về chiếc smartphone nào trong danh sách này hãy comment bên dưới cho chúng mình biết nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào