Top 4 smartphone có camera chụp “đỉnh” nhất năm 2018

Tính năng chụp ảnh dường như đã trở thành một yếu tố cần thiết khi mỗi chúng ta mua chiếc điện thoại smartphone. Việc tìm ra chiếc điện thoại có camera tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Hầu hết tất cả các điện thoại hiện nay đều sở hữu một số phần mềm và công nghệ tiên tiến như nhau. Tuy nhiên vẫn có một số thiết bị nhất định mang lại chất lượng camera vượt trội hơn, mời các bạn cùng xem qua bài viết này nhé.

1. Smartphone giá rẻ có camera chụp hình đẹp nhất: OPPO A3s

Nổi bật hơn cả về tính năng chụp ảnh phải kể đến là OPPO A3s. Chiếc điện thoại này được trang bị cụm camera kép với độ phân

giải lần lượt là 12 MP và 2 MP, khiến bạn tách phông nền và chủ thể rất tốt.

Kết quả hình ảnh cho OPPO A3s

Camera selfie của OPPO A3s được tích hợp công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) làm tăng khả năng làm đẹp khuôn mặt, tạo ra ảnh chụp đầy nghệ thuật. Với ưu điểm trên camera trên thiết bị này đã giúp sản phẩm trở thành quán quân của phân khúc giá rẻ.

2. Smartphone tầm trung có camera tốt nhất: Galaxy A7

Bạn đừng nên ngần ngại khi chọn chiếc Samsung Galaxy A7. Đẻ đánh bại các đối thủ còn lại Samsung Galaxy A7 trang bị 3 camera sau trên một chiếc điện thoại. Không chỉ hơn hẳn về 3 camera sau, mà Galaxy A7 còn hơn hẳn về chất lượng chụp ảnh.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy A7

Với tính năng chụp được góc rộng 120 độ của máy giúp người chụp hình có những góc chụp mới hơn và mang lại cảm hứng nhiều hơn, đối với các đối thủ khác vẫn chưa làm được điều này.

3. Huawei Mate 20 Pro-Smartphone cao cấp có camera chụp “đỉnh” nhất

Kết quả hình ảnh cho Huawei Mate 20 Pro

Khi nhắc đến máy có camera chụp hình đẹp xuất sắc nhất trong danh sách này không thể không nhắc đến chính là Huawei Mate 20 Pro. Bạn sẽ luôn được sở hữu những bức ảnh chất lượng vô cùng tốt cho dù bạn chụp hình ban ngày hay ban đêm. Kể cả chụp hình góc siêu rộng hay zoom 5x, 10x cũng không thành vấn đề với chiếc máy này.

4. Smartphone có camera sáng tạo nhất năm: Galaxy A9

Kết quả hình ảnh cho Galaxy A9

Với 4 camera gấp đôi những chiếc điện thoại bình thường, một lần nữa lại gọi tên đại diện đến từ Samsung là Galaxy A9. Đây là mẫu smartphone vượt ra khỏi trào lưu camera kép năm nay. Mệnh danh là smartphone có camera sáng tạo nhất năm bởi đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống 4 camera bao gồm 24 MP + 10 MP + 8 MP + 5 MP giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng cho người dùng trẻ năng động.

Bài viết trên là những bình chọn và đánh giá về camera của smartphone trong từng phân khúc mà Vatgia.com muốn gửi đến cho bạn. Còn bạn, có đồng ý với mình không? Hãy cho mình biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào