Vsmart Joy 1: Chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt có gì đặc biệt?

Người dùng Việt có thể hoàn toàn hài lòng khi sử dụng chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Việt, đó là chiếc smartphone Vsmart Joy 1 mang cấu hình ổn, giá thành hợp lý và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Về diện mạo của thiết bị

Vsmart Joy 1 có thiết kế mang đôi chút khác biệt trong trải nghiệm, phần cạnh viền không có chất liệu kim loại mà bằng nhựa, tổng thể máy từ khung viền cho đến mặt lưng đều sử dụng chất liệu nhựa, nhựa bóng và nhựa nhám.

Máy được trang bị màn hình kích thước 5.5-inch theo kiểu tràn viền, phần viền trên và dưới đã được làm mỏng lại có tác dụng tăng thêm không gian hiển thị trên một chiếc điện thoại nhỏ gọn trong lòng bàn tay, nâng cao trải nghiệm giải trí với màn hình hiển thị rộng cho người dùng. Máy sử dụng tấm nền IPS cùng độ phân giải HD+ vừa đủ để hiển thị hình ảnh không bị rỗ, tấm nền IPS giúp hình ảnh trong trẻo hơn, cho góc nhìn rộng.

Về cấu hình và hiệu năng của thiết bị

Thiết bị này sở hữu bộ vi xử lí Snapdragon 435 trong tầm giá, đây là một lựa chọn hợp lý của nhà sản xuất ở mức giá chỉ khoảng dưới 3 triệu đồng. Các sản phẩm từ Realme hay Xiaomi là những đối thủ cạnh tranh rất mạnh với con chip mạnh hơn là Snapdragon 450, dung lượng RAM khoảng 3GB và bộ nhớ lưu trữ khoảng 32GB là đủ dùng. Vsmart có lẽ cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện các sản phẩm điện thoại của hãng sao cho tối ưu và hiệu quả nhất.

Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS, so với Android thuần thì không có quá nhiều sự khác biệt ngoài việc có thêm một logo mới lúc khởi động, một số ứng dụng thường thấy đã không còn.

Joy 1 không chỉ được trang bị hệ thống bảo mật truyền thống vẫn còn có cảm biến vân tay ở mặt sau, Joy 1 còn sử dụng cổng sạc USB-C cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn micro-USB, không kèm theo hỗ trợ sạc nhanh, điều này là có thể chấp nhận được vì mức giá của sản phẩm là khá rẻ.

Về trang bị camera

Chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 này sử dụng camera sau dạng đơn có độ phân giải là 13MP, có tích hợp đèn flash LED hỗ trợ sáng tại mặt lưng máy. Không thể đòi hỏi nhiều hơn từ một chiếc điện thoại giá rẻ, những gì Joy 1 làm được là đã đủ dùng, khả năng lấy nét của thiết bị này khá nhanh và có thuật toán tối ưu để bù đắp lại cho phần cứng. Tuy nhiên, thời gian để chụp một tấm ảnh sẽ lâu hơn, đây có thể nói là một điểm trừ của Joy 1.

Những thông tin trên có lẽ đã giúp bạn hiểu hơn về các tính năng và thiết kế của chiếc điện thoại mang thương hiệu Việt Vsmart Joy 1, hy vọng chiếc điện thoại này có thể trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào