Xu hướng smartphone của tương lai sẽ được sở hữu thiết kế toàn màn hình

Các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng, thiết kế toàn màn hình dành cho các mẫu điện thoại sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Bằng chứng là Honor View 20, Huawei nova 4 và Samsung Galaxy A8s là một trong số những mẫu smartphone có thiết kế với nhiều thay đổi.  Các sản phẩm điện thoại ngày nay vẫn còn phần cắt trên màn hình, chính vì thế mà nhiều người cảm thấy không đẹp mắt.

1.Ý tưởng về các smartphone toàn màn hình

Phần cắt trên màn hình đang được rất nhiều người sử dụng hy vọng rằng sẽ được loại bỏ trong tương lai. Bởi hiện tại, camera selfie đặt bên dưới màn hình đang được rất nhiều kỹ sư công nghệ nghiên cứu và phát triển. Chính vì thế mà mong ước này của người tiêu dùng sẽ sớm trở thành hiện thực.  Để có được thiết kế toàn màn hình thực sự, giải quyết bài toán về camera selfie sao cho phù hợp là điều rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, với xu hướng hiện đại ngày nay, camera selfie là công cụ chụp ảnh quan trọng và không thể biến mất. Nếu muốn có được một điện thoại toàn màn hình, thì đây sẽ trở thành một thách thức lớn đối với các hãng công nghệ.

Điện thoại toàn màn hình là tương lai mà nhiều nhà sản xuất cần nắm bắt - Hình 2

2.Thiết kế tràn viền

Hiện nay, khởi đầu cho ý tưởng toàn màn hình, các hãng công nghệ đã mang đến thiết kế tràn viền độc đáo trên các sản phẩm của mình. Chiếc Xiaomi Mi Mix 2017 đang gây được nhiều chú ý của giới truyền thông khi có viền dưới biến mất theo phong cách của các dòng iPhone hiện đại ngày nay như iPhone X, XS và XS Max. Vì vậy, điện thoại không viền hoàn toàn có thể được người tiêu dùng mong chờ là sẽ sớm được xuất hiện trong năm 2019 tới, khi mà cá kỹ sư đã đưa ra rất nhiều cách khắc phục để không làm cong các cạnh, về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên,  các công nghệ này liệu có được đánh giá cao hay không thì vẫn chưa có một thông tin chính thức nào.

Điện thoại toàn màn hình là tương lai mà nhiều nhà sản xuất cần nắm bắt - Hình 3

3.Apex 2019 không lỗ

Apex 2019 mang đến một thiết kế độc đáo mới mẻ , khá thú vị. Khi đây là chiếc smartphone đầu tiên không có  bất kỳ lỗ nào từ nút bấm, cổng kết nối, thậm chí là camera selfie. Hướng phát triển của công ty khá độc đáo khi mà máy quét vân tay dưới màn hình đang là xu hướng phát triển của các hãng điện thoại. Bên cạnh đó, máy vẫn tồn tại một số hạn chế như là  độ bám ở các cạnh cong có thể mất. Và tất nhiên để phù hợp với thiết kế này, thì giao diện của màn hình cũng phải được thiết kế phù hợp.

Với những thông tin trên đây, người tiêu dùng cũng như là các chuyên gia trong giới công nghệ có thể phần nào kỳ vọng được những sản phẩm smartphone của tương lai, với những thay đổi mang tính đột phá, làm hài lòng người dùng hơn.

Chưa có câu trả lời nào