Đánh giá SoundMAGIC E11BT: Người kế nhiệm hoàn hảo

Đầu năm 2019, thị trường tai nghe Việt đón thêm một sản phẩm mới, chính là người kế nhiệm hoàn hảo cho chiếc E10BT đã từng làm nên thành công vang dội cho SoundMAGIC trước đây: SoundMAGIC E11BT. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về SoundMAGIC E11BT nhé!

Đóng hộp của SoundMAGIC E11BT

Kết quả hình ảnh cho Đóng hộp của SoundMAGIC E11BT

SoundMAGIC E11BT có hộp được thiết kế với ngôn ngữ giống như những sản phẩm khác của SoundMAGIC. Hộp có màu đen với phần mặt trước màu trắng in hình sản phẩm.

Phần mặt trước, người dùng sẽ thấy toàn bộ diện mạo của SoundMAGIC E11BT. Ở mặt sau là những thông tin, đặc điểm nổi bật được in bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bên cạnh hông sẽ là thông số kỹ thuật về sản phẩm.

Mở hộp SoundMAGIC E11BT

soundmagic e11bt thiết kế đẹp

Mở hộp SoundMAGIC E11BT chúng ta sẽ có được phụ kiện đi kèm khá đơn giản, tất cả được gói gọn trong một chiếc túi zip. Bạn sẽ có 1 túi đựng bằng da, 1 dây cáp sạc USB, bộ 1 bộ tips thay thế và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng bằng nhiều thứ tiếng.

Nhân vật chính trong chiếc hộp này chính là SoundMAGIC E11BT với thiết kế đeo vòng qua cổ giống như trên E10BT nhưng cục pin to trên SoundMAGIC E11BT đã loại bỏ đi, bố trí lại vị trí đặt pin hợp lý và cân đối hơn hẳn. Kiểu thiết kế này khá nhẹ nhàng và tinh tế. Phần neckband uốn dẻo bạn sẽ không lo bị gãy khi nằm đè vào, thêm vào nữa là 2 cục đối trọng được bọc bằng kim loại luôn, cảm giác rất chắc chắn. Phần housing giống hệt như trên E10BT, ngoại trừ 1 điểm, đó là nó có nam châm. Bàn phím được thiết kế chắc chắn hơn so với trước đây, cảm giác phím bấm phản hồi tốt hơn, nảy hơn nhiều.

Công nghệ trên SoundMAGIC E11BT

soundmagic e11bt công nghệ

Công nghệ đáng chú ý trên SoundMAGIC E11BT chính là ở công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất được hãng trang bị. Các thiết bị phát có chuẩn kết nối phiên bản Bluetooth thấp hơn vẫn có thế hoạt động bình thường do Bluetooth 5.0 có khả năng tương thích ngược.

Trải nghiệm và âm thanh của SoundMAGIC E11BT

soundmagic e11bt nhẹ nhàng

Với mức trọng lượng chỉ 25gram, gọng mềm linh hoạt nên khi đeo SoundMAGIC E11BT trên cổ bạn sẽ không thấy có chút gì vướng víu khó chịu cả. Thêm nữa là SoundMAGIC đã trang bị phần nam châm hút 2 housing nên khi bạn bỏ tai xuống, 2 housing sẽ tự tìm đến nhau và hút chặt lại. Trải nghiệm đeo cũng giống gần như trên E10BT, nhẹ và dễ fit do housing nhỏ, rất dễ chịu.

Chất âm

Bass

Dải bass của E11BT được đánh giá chắc với độ nẩy tốt hơn E10BT. Bass trên SoundMAGIC E11BT có độ kiểm soát tốt và lịch sự hơn hẳn E10BT. Bass của  SoundMAGIC E11BT có tốc trung bình nên chống chỉ định với mấy anh em mê rock, đặc biệt là death metal. Còn lại thì nghe Pop, Vinahey, R&B, Hip hop là vô tư nhé.

Mid

Dải mid trên SoundMAGIC E11BT dày hơn hẳn một bậc so với E10BT. Chi tiết ở dải mid giữ ở mức khá chứ chưa phải là tốt, đó là hạn chế do khả năng kết nối không dây, chỉ trừ những sản phẩm cao cấp hẳn có hỗ trợ các chuẩn không dây cao cấp LDAC như trên 1More E1001BT.

Treb

SoundMAGIC E11BT có dải treb khá “lành”. Chỉ vừa đủ để làm cho bản nhạc vui tai hơn với những tiếng hihat, không có gì thú vị lắm ở dải này, nếu so với E10BT.

Bạn ấn tượng với phiên bản kế nhiệm này chứ? Chúc các bạn có những giây phút nghe nhạc thật phấn khích cùng SoundMAGIC E11BT nhé.

Chưa có câu trả lời nào