Xe tải 2 cầu 1 dí nghĩa là gì? Mua xe tải thì mua ở đâu?

Các bác chỉ em với: 2 cầu 1 dí nghĩa là sao? công ty em muốn mua xe tải, các bác tư vấn cho em chỗ nào uy tín có thể mua. Cám ơn nhiều. Các bác biết từ tiếng cầu và dí dịch sang tiếng Anh là gì không? Chả là sếp em muốn em lên mạng tìm các nhà cung cấp nước ngoài nữa để đối chiếu giá cả trong nước và nhập khẩu í mà!
Le Mai
Le Mai
Trả lời 16 năm trước
[quote]Theo tớ bạn nên vào thăm Website chính thức của Hyundai rồi sau đó tìm đến đại lý chính thức để mua vì như thế sẽ đảm bảo hơn Website đây bạn nhé ! http://www.hyundaiauto.com.vn/[/quote] [quote]Nếu anh có nhu cầu mua xe mới : Kia morning model 2008 , Santa fe.. các loại xe nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hãy gọi cho em:0168.610.9884 Xe mới 100%, giá rẻ nhất. Có các loại Huynh dai mà anh cần. http://hanamco.com p1508-17t10 trung hòa-nhân chính- hà nội Cảm ơn anh![/quote]
Trả lời 16 năm trước
Xe 2 cầu hay còn gọi là xe 4WD 4WD là chữ viết tắt của 4 Wheel Drive là loại xe có kết cầu truyền lưc từ động cơ xuống cả 4 bánh nghĩa là cả 4 bánh xe đều được dẫn động và 2 bánh được dẫn bởi hộp số chính và 2 bánh được dẫn động thông qua hộp số phụ. Nhưng thường đi trong thành phố sẽ chỉ sử dụng 1 cầu. Bạn hãy cúi xuống gầm một cái ô tô. Bạn hãy nhìn cái trục nối 2 bánh xe sau. Bạn có thấy ở khoảng giữa trục ấy có một khối hình cầu giống quả bóng đá không ? Cả cái trục có mang khối hình cầu ấy gọi là " cái cầu ". Trong " cầu" có một hệ thống bánh răng gọi là bộ '' vi sai ''. Bộ vi sai được nối với động cơ bằng một ống hình trụ gọi là láp dọc, bộ vi sai được nối với 2 bánh sau bằng 2 láp ngang. Động cơ làm quay láp dọc, chuyển động quay của láp dọc được bộ vi sai biến thành chuyển động quay của 2 láp ngang. Hai láp ngang quay kéo 2 bánh xe quay theo và xe chạy. [b]Bộ vi sai có công dụng gì ?[/b] Trong thời sơ khai của công nghiệp ô tô, 2 bánh xe sau luôn luôn quay cùng vận tốc. ( Ta gọi cặp bánh xe nào '' đẩy '' cho xe chạy là '' cặp bánh phát động '' ). Người ta nhận thấy xe luôn bị lật đổ mỗi khi chạy vào khúc quanh, chạy chậm cũng lật. Vậy hai bánh phát động không được quay cùng một tốc độ khi vào khúc quanh sẽ xảy ra hiện tượng lết bánh vật xe ngã. Thí dụ xe quành về tay phải, bánh bên phải cần quay chậm lại và bánh bên trái phải quay nhanh lên vì vòng cung chạy lớn hơn. Người ta tính được trong trường hợp đó lực ma sát với mặt đường của bánh xe phải lớn hơn lực ma sát của bánh xe trái. Bộ vi sai ra đời. Thông qua bộ vi sai, hai bánh phát động quay tương đối độc lập nhưng bánh này phải '' tựa'' vào bánh kia mới quay được. Nếu ta kích một bánh phát động lên hỏng mặt đường và để bánh còn lại tiếp đất, ta nổ máy xe và cài số, bánh xe không chạm đất sẽ quay tít và cái bánh chạm đất không quay, xe không tiến lên được. Cái bánh quay tít là do nó '' tựa'' vào ma sát của cái bánh chạm đất, còn cái bánh chạm đất thì không '' tựa '' vào đâu mà quay được vì bánh bên kia không có ma sát. Vậy hai anh phải nương tựa nhau mới đẩy xe đi được. Nếu xe chạy trên một địa hình không phải là mặt đường, chỉ cần một trong hai bánh xe phát động bị mất ma sát, thí dụ lọt vào vũng bùn, nó sẽ quay tít, bánh kia không quay, xe bị sa lầy không tiến lên được. Từ đó người ta lắp thêm một '' cầu '' nữa cho cặp bánh trước dể chúng '' lôi '' xe nếu khi một bánh sau sa lầy. Xe đó có đến 4 bánh phát động ( ký hiệu 4WD), nghĩa là xe 2 cầu. Nhiều xe lớn có đến 3 cầu. Chúc Bạn vừa ý với câu trả lời.
Đỗ quỳnh như
Đỗ quỳnh như
Trả lời 16 năm trước
Cám ơn các bác đã trả lời cho em!
Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 12 năm trước
CÔNG TY Ô TÔ HOÀNG GIA là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm ôtô nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp, phụ tùng ôtô chính hãng mang thương hiệu Hyundai, Dongfeng, Daewoo, howo, juejin.......
+ XE TẢI + XE TRỘN BÊ TÔNG
+ XE BEN+ XEĐẦU KÉO
+ XE XI TÉC CHỞ XĂNG DẦU
+ XE CHUYÊN DÙNG: XE ÉP RÁC- XE HÚT BỂ PHỐT - XE TƯỚI NƯỚC ......
Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Có xưởng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, xưởng đóng thùng và phụ tùng thay thế tại công ty.

mời bạn ghé thăm gian hàng:

http://www.nguyenlongauto.mysite.vn

tại đây bạn có thể tìm hiểu xe 2 dí 1 cầu.

chúc bạn tìm được loại xe cần tìm .

CÔNG TY TNHH ÔTÔ HOÀNG GIA – HGA
1374A QL 1A, XL Đại Hàn, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Tel: (+84.8) 3717.5678 - 3717.6789
Fax: (+84.8) 3717.1234

Phụ trách KD :Nguyễn Long
Hotline bán hàng : 0984 213 330



Xưởng vải tuyết mưa
Xưởng vải tuyết mưa
Trả lời 6 năm trước

Tổng công ty ô tô An Sương.

Nếu bạn muốn liên hệ mua xe thì liên hệ mình 0965.729.799

Sẽ có những ưu đãi và mức giá mà chỉ có mình mới có !