Mua xe 7 chỗ loại nào?

chào anh chị.mọi nguoi có thể tu vấn giúp em mua xe 7 chỗ­ loại nào đc ko ạ.em đang dành dụm đc khoảng 30.000USD.nhung cảm thấy ko đủ.vay muọn thì khó.mong anh chị tu vấn giúp em tầm tiền này thì mua đc xe 7 chỗ loại nào.chan nhẽ lại chò cho đến oto giảm thuế xuống 0% mói mua đc.::D mong anh chi ai hiểu biết giúp em.thanks

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tôi ủng hộ anh mua xe Kia Carnival anh sẽ cảm nhận được những ưu điểm và nhược điểm như sau:
Ưu điểm
1) Xe có cách âm tốt hơn những dòng xe trên
2) Máy khỏe hơn nhiều. Về công suất cũng vượt trội
3) Mức tiêu hao nhiên liệu thấp.
4) Chi phí bảo dưỡng thấp.
5) Nội thất rộng và đẹp hơn thoải mái hơn.
6) Bộ nhúng tốt, êm ái.
Nhược điểm
Gầm thấp hơn Ford Everest
Chỉ thua thương hiệu thôi còn không thua gì cả.

Nếu anh chọn dòng Kia thì tốt, còn không anh nên xài Xe Ford Everest rồi đến xe Zinger.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng thích Carnival : rộng thoải mái, ghế to, lối đi ở giữa, cửa trượt. Nhưng hơi bị hao xăng đó. Lâu lâu mới đi tôi nghĩ không nên bàn đến việc có hao xăng hay không.

Innova G: ít hao xăng nhưng có quá nhiều xe đang sử dụng ở Việt Nam. Tuy là chất lượng tốt nhưng mẫu mã thường thôi, thân xe không rộng mấy.

Zinger: xe này còn quá mới chưa trải nghiệm, thường dòng Mitsubishi hao xăng và độ bền rất kém ở các xe phổ thông giá rẻ.

Everest: hàng hiệu đấy, an toàn, nhưng theo tôi không phù hợp đường xá Việt Nam, khi di chuyển khá là xóc, hàng ghế sau cùng không thoải mái lắm; đương nhiên Everest có loại máy dầu sử dụng giảm được tiền nhiên liệu chút ít.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Kia Carnival, Innova G, Zinger, Ford Everest MT 1 cầu.

Tôi có vài ý kiến anh có thể tham khảo.
Tôi nghĩ anh chọn loại xe sử dụng xăng.Trên cơ sở đó tôi có vài điểm phân tích sau:
1. Về phương diện kỹ thuật: không thể phủ nhận sự vượt trội của Toyota Innova G- dung hòa mọi tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng, độ ồn,giảm xóc ở mức khá.
2. Về phương diện hậu mãi: hệ thống của Toyota luôn nổi trội. Anh sẽ thuận tiện khi bảo hành bảo dưỡng bảo trì xe sau này.
3. Về phương diện tra thiết bị, diện mạo: có vẻ như Zinger là hào nhoáng và mang dáng dấp của Fortuner. Tuy nhiên nội thất của Zinger nhỏ theo truyền thống của Mitsubishi. Kia Carnival lại mang dáng dấp của Toyota Previa, do vậy sẽ đem tới cho người dùng cảm giác thoải mái hơn. Ford Everest thì lại giống xe SUV, trông hơi hầm hố. Có lẽ không thích hợp cho gia đình nhỏ, đi du lịch như anh (không thường xuyên)
4. Giá trị sau sử dụng: Innova luôn có giá bán lại cao hơn.
Tóm lại , anh còn 2 ứng cử viên: Carnival và Innova.

Tôi nghĩ anh cân nhắc thêm yếu tố cá nhân và gia đình để có quyết định ưng ý. Mặc dù tôi thích Carnival hơn nhưng xét về chế độ hậu mãi thì Innova là lựa chọn sáng suốt.

Nếu có thển anh nên tham khảo xe dùng nhiên liệu Diesel: Fortuner G (tuy thời gian nhận xe lâu). Vài ý kiến.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Tôi đã mua và sử dụng xe MPV Kia Carnival tôi thấy xe có các ưu nhược điểm sau để bạn tham khảo:
Ưu điểm: - Về độ bền của máy theo tôi là được vì khi mới mua vào tháng 3 năm 2006, mức tiêu thụ xăng trung bình nếu đi từ Hà Nội - Sơn La sau đó về Hà Nội là hết khoảng 8,5 lít/100km có chạy điều hoà ở mức thấp. Đến nay là tháng 4 năm 2009, cũng quãng đường đó mức tiêu thụ xăng chỉ vào khảng 8,7 lít/100km (còn phụ thuộc vào cách lái xe: Ga, côn, số hợp lý).
- Nội thất rộng, sang trọng, ngoại thất không phải đẹp nhưng trông bề thế hơn một sô xe cùng loại, độ ồn khi chạy ở tốc độ cao chấp nhận được, khi chạy xe ở tốc độ 70-110 km/h là cảm thấy xe vẫn ổn định, vào cua gấp (ở địa hình đèo dốc) ở tốc độ khoảng 50-60 km/h vẫn an toàn. Âm thanh nghe được.

Nhược điểm:
- Vì xe nặng nên sử dụng côn, ga, số phải khéo léo hơn các xe khác, nếu ai đi xe có thói quen rà côn thì rất nhanh phải thay côn (xe của tôi mới thay côn vì thay người lái họ có thói quen rà côn và kỹ thuật lái kém). Giảm sóc cũng bị lý do tương tự: Xe tôi hiện đi được 13 vạn km (chủ yếu đi rừng núi, đường xấu) nên đã phải thay 3 giảm sóc, nhất là gỉam sóc trước bên phải.

Kết luận: Nên mua xe này vì hiện nó rẻ hơn Innova ít nhất là 2.000-4.000 USD. Ngày trước tôi mua đắt hơn Innova 2.000USD mà tôi vẫn mua. Quan trọng là tuy thương hiệu không bằng Toyota, nhưng nhìn 2 xe người ta lại thấy ngược lại về đối tượng sử dụng.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy dạo này nhiều người đi xe Chevrolet Captiva, xe 7 chỗ, 5 số sàn tự động. Nếu là ghế da thì có giá khoảng 33.000 USD mình kg nhớ rõ lắm, nếu là ghế nỉ thì giá còn rẻ hơn nhiều. Mình thấy dáng của xe này khá đẹp và nội thất cũng tương đối mà giá lại kg quá đắt so với các dòng xe SUV khác. Không rõ đây có phải là xe 2 cầu không, nhưng ít khi phải dùng đến 2 cầu lắm, bác nào hay đi miền núi nhiều, đường gập ghềnh khúc khuỷu thì mới cần đến 2 cầu. Bạn thử bảo chị bạn tham khảo xe này xem

Mr. Tam
Mr. Tam
Trả lời 12 năm trước

Em xin giới thiệu với bác 1 chiếc xe 7 chỗ dành cho gia đình mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2010, đó là Nissan Grand Livina. Đây là dòng xe 7 chỗ gia đình nổi tiếng của hãng xe lừng danh Nissan trên thị trường thế giới, tuy nhiên nó mới xuất hiện ở Việt Nam chưa tròn 1 năm nên có rất ít người biết đến nó và các tính năng vượt trội của chiếc xe này- Nissan Grand Livina là một trong những chiếc xe toàn cầu của hãng Nissan Nhật Bản và đã dành được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới như: “Xe Đẹp Nhất Thế Giới” – phân khúc xe MPV, “Giải Thưởng Vàng”, Giải thưởng “Chiếc Xe Của Năm”, Giải thưởng “Xe Tiêu Thụ Nhiên Liệu Hiệu Quả Nhất” các năm 2007-2008-2009 và nhiều Giải thưởng uy tín khác. Ngay từ ý tưởng thiết kế ban đầu của nhà sản xuất NISSAN Nhật Bản đã hướng tới thị trường tiềm năng đó là các gia đình hiện đại với các tiêu chí thiết kế đặc trưng như sau:

*Vận hành như Sedan:

- Được thiết kế lai tạo với SedannênNissan Grand Livina có 1 ưu điểm nổi bật đólà sự nhỏ gọn với kích thước: DxRxC = 4420x1690x1590 (mm) với kích thước này chiếc xe trở nên đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình khi mà không gian để xe là cả một vấn đề quan trọng với mọi gia đình hiện đạingày nay, trọng tâm của xe cũng được thiết kếthấp nên xe cực kỳ ổn định ở tốc độ cao và ôm cua tốt, giảm tối đa sự bồng bềnh, rung lắc.

- Hộp số: kiểu hộp số tự động 4 cấp (4AT) và số sàn 6 cấp (6MT) cho gia tốc mạnh mẽ và êm ái.

- Hệ thống treo (giảm sóc): Được thiết kế theo kiểu MacPherson giúp giảm độ rung từ lốp xe cùng mômen xoắn dạng chữ H giúp tối thiểu hóa góc quay và giữ tay lái luôn ổn định.

- Tay lái linh hoạt: Trợ lực điện tử cho tay lái mang đến cảm giác lái mượt mà, phản ứng linh hoạt, điều khiển dễ dàng.

- Khung xe liền khối: Đảm bảo lực truyền vào thân xe đúng lúc, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt cho xe, giảm tối thiểu sự bồng bềnh khó chịu cho người ngồi phía trong nên rất hữu ích với người hay bị say tàu xe.

* Động cơ mạnh mẽ:

- Công nghệ CVTC (Van biến thiên toàn thời gian) cho phép tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo nên công suất mạnh cùng khả năng tăng tốc tối ưu cho xe.

- Kiểu dáng khí động học: Với thiết kế hiện đại bằng các phần mềm tính toán hiện đại tạo cho xe 1 kiểu dáng khí động học tuyệt vời giúp giảm thiểu lực cản không khí, giảmtối đa sự tiêu hao nhiên liệu.

- Hộp số:

+Kiểu hộp số tự động 4 cấp giúp sang số êm ái, giảm hiện tượng bị mất lực truyền trong quá trình sang số nên đảm bảo việc tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.

+ Kiểu hộp số sàn 6 cấp được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu độ rung khi sang số bằng cần gạt giúp sang số dễ dàng và êm ái hơn.

* Tính năng an toàn:

- Hệ thống chống bó cứng phanh(ABS): Giúp điều chỉnh áp lực phanh trên bánh xe 20 lần mỗi giây nên bánh xe khônh bị khóa khi phanh đột ngột, nhờ đó người lái có thể điều khiển dễ dàng xe trong quá trình phanh( tránh hiện tượng mất lái khi phanh).

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử(EBD): Tính toán mức tải cả hành khách và hành lý để tối ưu lực phanh sau và điều khiển phân phối phanh trước-sau, tăng hiệu quả phanh tối ưu.

- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp(BA): Trong những tình huống phanh bất ngờ và khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ phanh BA giúp rút ngắn quãng đường phanh từ 10% đến 15% nhờ cảm biến nhận biết tốc độ đạp phanh của người lái.

- Cấu trúc Zone-Body: Với tấm bảo vệ bên hông và cản xe sau được gia cố vững chắc hơn đảm bảo phân tán lực tác động lên thân xe 1 cách đồng đều, giúp giảm thiểu nguy hiểm cho gia đình bạn.

- Túi khí đôi: Bảo vệ người lái và người ngồi phía trước khỏi những va đập bất ngờ phía trước.

- Vô lăng điều chỉnh: Khi bất ngờ có va chạm mạnh phía trước vô lăng sẽ tự động gập lại để giảm gây thương tích nguy hiểm.

* Tiện nghi linh hoạt:

- Buồng lái:

+ Đồng hồ thể thao mạnh mẽ: Cụm đồng hồ thể thao 3 mặt mạnh mẽ và chắc chắn mang đến sự trang nhã cho buồng lái, đồng thời giúp bạn luôn làm chủ tốc độ và nắm rõ tình trạng xe.

+ Bảng điều khiển sang trọng: Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, được ốp bạc và vân gỗ tạo cảm giác sang trọng và vẻ hiện đại cho nội thất khoang lái.

+ Túi khí được thiết kế với hệ số an toàn cao, giúp bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình.

+ Đèn báo phanh được đặt ở vị trí cao giúp các tài xế khác dễ dàng nhận biết khi bạn muốn dừng xe.

- Nội thất:

+ Dàn âm thanh hiện đại: Dàn âm thanh lập thể 6 loa hiện đại tích hợp tính năng nghe đài FM/AM và chơi nhạc CD cho âm thanh sống động và trung thực ở mọi góc độ.

+ Hộc đồ: Có thể tích đến 7l, rất tiện dụng để chứa nhiều vật dụng nhỏ của gia đình như Hộp cứu thuơng, đồ chơi cho trẻ nhỏ, đĩa CD, Laptop....

+ Hộc đựng cốc tiện dụng và hữu ích chỉ với 1 thao tác bật nhẹ.

+ Tay lái linh hoạt: Tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt (tay lái gật gù) giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

+ Hộp chứa đồ phía cửa cho bạn thêm không gian chứa các vật dụng cần thiết.

+ Kính cửa sổ: Dễ dàng nâng và hạ kính của sổ ở ghế người lái 1 cách dễ dàng chỉ với 1 thao tác nâng hoặc nhấn chốt điều khiển cửa sổ.

+ Khu vực chứa sách báo: Cho bạn một khu vực chứa sách báo tiện lợi và gọn gàng.

+ Giá đựng cốc: Tựa tay kết hợp giá đựng cốc có thể linh hoạt gập lên xuống khi cần.

+ Vị trí đặt cốc: Với vị trí lý tưởng để đặt cốc và các vật dụng khác bạn còn có thể đặt gạt tàn thuốc lá vào trong giá.

+ Ngăn hành lý: Bên dưới sàn khu vực sau xe là một ngăn hành lý rộng rãi, gọn gàng và thuận tiện, cho bạn thêm diện tích chứa hành lý khi cần

- Sắp xếp chỗ ngồi:

+ Chế độ hành lý ở hàng ghế thứ 2 và 3: Dễ dàng mở rộng khoang chứa hành lý bằng cách gập hàng thứ 2 và 3 xuống, cho bạn 1 không gian lý tưởng, thậm chí với những vật dụng cồng kềnh nhất.

+ Hàng ghế thứ 3: Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể gập hàng ghế thứ 3 bằng cách kéo dây đai mà không cần di chuyển ngay cả gối tựa đầu, bạn có thể thực hiện thao tác này dễ dàng ngay từ phía ngoài xe.

+ Ghế ngồi: Với 2 lựa chọn: Bọc Nỉ cao cấp tạo sự mềm mại với màu sắc thanh nhã, bọc Da cho một không gian nội thất sang trọng hoàn hảo.

Trên đây là tất cả những tính năng vượt trội nổi bật của dòng xe 7 chỗ MPV được thiết kế chuyên dành cho gia đình của hãng xe nổi tiếngNISSAN Nhật Bản. Nếu bác muốn mục sở thị+ chạy thử xe để cảm nhận và so sánh thì cứ phone cho em theo số này Mr. TAM - 0916.82.79.15 - Bên em luôn có xe cho chạy thử 24/7.

anh kien
anh kien
Trả lời 12 năm trước

Em xin tư vấn bác 1 em MPV 7 chỗ mới toanh rất thích hợp cho gia đình và công sở. Xe Nhật cộng với thiết kế sang trọng cùng với những tiện ích và option đầy đủ sẽ khiến bác liên tuởng tới điểm nhấn công nghệ mà dòng xe này mang lại. Giá thành của em này rất hợp lý cùng với những ưu đãi đặc biệt mà đại lý NISSAN THANG LONG mang lại.Em xin gửi bác thông tin mong bác đọc và góp ý với em về Em nó nhé. SĐT của em: 0987.171.099 ( Có gì thắc mắc bác cứ alo góp ý với em, phương châm của em: luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ :)) )

Đại lý ủy quyền chính thức Nissan Nhật Bản tại Việt Nam.

Nissan Grand Livina đã dành được nhiều giải thưởng danh giá:

Giải thưởng xe MPV đẹp nhất trên thế giới

“Chiếc xe của năm” - Tạp chí Auto Bild bình chọn

Giải thưởng “Compact MPV Tốt nhất - Tạp chí Auto Bild

Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất - Tạp chí Auto Bild

Được độc giả của tạp chí Auto Bild lựa chọn nhiều nhất.

MPV mang lại giá trị kinh tế tốt nhất tại Malaysia.

Compact MPV Tốt nhất - Tạp chí Mobil Motor Indonesia bình chọn (ICOTY)

“Chiếc xe MPV hạng trung tốt nhất” do Tạp chí Top Gear bình chọn

“Chiếc Compact MPV được ưa chuộng nhất” theo tạp chí Auto Bild

Xe MPV Nhỏ nhất năm 2008 - Tạp chí Mobil Motor của Indonesia bình chọn

Frost & Sullivan Ô tô trao giải Mô hình tốt nhất của năm 2008 cho Grand Livina.

Đốt cháy nhiên liệu hiệu quả nhất – Tạp chí Mobil Motor của Indonesia 2009

*Vận hành như Sedan:

- Được thiết kế lai tạo với SedannênNissan Grand Livina có 1 ưu điểm nổi bật đólà sự nhỏ gọn với kích thước: DxRxC = 4420x1690x1590 (mm) với kích thước này chiếc xe trở nên đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình khi mà không gian để xe là cả một vấn đề quan trọng với mọi gia đình Việt Nam hiện đạingày nay, trọng tâm của xe cũng được thiết kếthấp nên xe cực kỳ ổn định ở tốc độ cao và ôm cua tốt, giảm tối đa sự bồng bềnh, rung lắc.

- Khung xe liền khối: Đảm bảo lực truyền vào thân xe đúng lúc, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt cho xe, giảm tối thiểu sự bồng bềnh khó chịu cho người ngồi phía trong nên rất hữu ích với người hay bị say tàu xe.

- Hệ thống treo (giảm sóc): Được thiết kế theo kiểu MacPherson giúp giảm độ rung từ lốp xe cùng mômen xoắn dạng chữ H giúp tối thiểu hóa góc quay và giữ tay lái luôn ổn định.

- Tay lái linh hoạt: Trợ lực điện tử cho tay lái mang đến cảm giác lái mượt mà, phản ứng linh hoạt, điều khiển dễ dàng.

* Động cơ mạnh mẽ:

- Công nghệ CVTC (Van biến thiên toàn thời gian) cho phép tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo nên công suất mạnh cùng khả năng tăng tốc tối ưu cho xe.

- Kiểu dáng khí động học: Với thiết kế hiện đại bằng các phần mềm tính toán hiện đại tạo cho xe 1 kiểu dáng khí động học tuyệt vời giúp giảm thiểu lực cản không khí, giảmtối đa sự tiêu hao nhiên liệu.

- Hộp số:

+Kiểu hộp số tự động 4 cấp giúp sang số êm ái, giảm hiện tượng bị mất lực truyền trong quá trình sang số nên đảm bảo việc tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.

+ Kiểu hộp số sàn 6 cấp được sản xuất bởi đối tác Renault (Pháp) cho thấy chất lượng và độ bền bỉ cao, công nghệ hộp số mới của 1 hãng hàng đầu đặc biệt giúp giảm thiểu độ rung khi sang số bằng cần gạt giúp sang số dễ dàng và cho gia tốc mạnh mẽ và êm ái hơn.

* Tính năng an toàn:

- Hệ thống chống bó cứng phanh(ABS): Giúp điều chỉnh áp lực phanh trên bánh xe 20 lần mỗi giây nên bánh xe khônh bị khóa khi phanh đột ngột, nhờ đó người lái có thể điều khiển dễ dàng xe trong quá trình phanh( tránh hiện tượng mất lái khi phanh).

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử(EBD): Tính toán mức tải cả hành khách và hành lý để tối ưu lực phanh sau và điều khiển phân phối phanh trước-sau, tăng hiệu quả phanh tối ưu.

- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp(BA): Trong những tình huống phanh bất ngờ và khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ phanh BA giúp rút ngắn quãng đường phanh từ 10% đến 15% nhờ cảm biến nhận biết tốc độ đạp phanh của người lái.

- Cấu trúc Zone-Body: Với tấm bảo vệ bên hông và cản xe sau được gia cố vững chắc hơn đảm bảo phân tán lực tác động lên thân xe 1 cách đồng đều, giúp giảm thiểu nguy hiểm cho gia đình bạn.

- Túi khí đôi: Bảo vệ người lái và người ngồi phía trước khỏi những va đập bất ngờ phía trước.

- Vô lăng điều chỉnh: Khi bất ngờ có va chạm mạnh phía trước vô lăng sẽ tự động gập lại để giảm gây thương tích nguy hiểm.

* Tiện nghi linh hoạt:

- Buồng lái:

+ Đồng hồ thể thao mạnh mẽ: Cụm đồng hồ thể thao 3 mặt mạnh mẽ và chắc chắn mang đến sự trang nhã cho buồng lái, đồng thời giúp bạn luôn làm chủ tốc độ và nắm rõ tình trạng xe.

+ Bảng điều khiển sang trọng: Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, được ốp bạc và vân gỗ tạo cảm giác sang trọng và vẻ hiện đại cho nội thất khoang lái.

+ Túi khí được thiết kế với hệ số an toàn cao, giúp bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình.

+ Đèn báo phanh được đặt ở vị trí cao giúp các tài xế khác dễ dàng nhận biết khi bạn muốn dừng xe.

- Nội thất:

+ Dàn âm thanh hiện đại: Dàn âm thanh lập thể 6 loa hiện đại tích hợp tính năng nghe đài FM/AM và chơi nhạc CD cho âm thanh sống động và trung thực ở mọi góc độ.

+ Hộc đồ: Có thể tích đến 7l, rất tiện dụng để chứa nhiều vật dụng nhỏ của gia đình như Hộp cứu thuơng, đồ chơi cho trẻ nhỏ, đĩa CD, Laptop....

+ Hộc đựng cốc tiện dụng và hữu ích chỉ với 1 thao tác bật nhẹ.

+ Tay lái linh hoạt: Tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt (tay lái gật gù) giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

+ Hộp chứa đồ phía cửa cho bạn thêm không gian chứa các vật dụng cần thiết.

+ Kính cửa sổ: Dễ dàng nâng và hạ kính của sổ ở ghế người lái 1 cách dễ dàng chỉ với 1 thao tác nâng hoặc nhấn chốt điều khiển cửa sổ.

+ Khu vực chứa sách báo: Cho bạn một khu vực chứa sách báo tiện lợi và gọn gàng.

+ Giá đựng cốc: Tựa tay kết hợp giá đựng cốc có thể linh hoạt gập lên xuống khi cần.

+ Vị trí đặt cốc: Với vị trí lý tưởng để đặt cốc và các vật dụng khác bạn còn có thể đặt gạt tàn thuốc lá vào trong giá.

+ Ngăn hành lý: Bên dưới sàn khu vực sau xe là một ngăn hành lý rộng rãi, gọn gàng và thuận tiện, cho bạn thêm diện tích chứa hành lý khi cần

- Sắp xếp chỗ ngồi:

+ Chế độ hành lý ở hàng ghế thứ 2 và 3: Dễ dàng mở rộng khoang chứa hành lý bằng cách gập hàng thứ 2 và 3 xuống, cho bạn 1 không gian lý tưởng, thậm chí với những vật dụng cồng kềnh nhất.

+ Hàng ghế thứ 3: Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể gập hàng ghế thứ 3 bằng cách kéo dây đai mà không cần di chuyển ngay cả gối tựa đầu, bạn có thể thực hiện thao tác này dễ dàng ngay từ phía ngoài xe.

+ Ghế ngồi: Với 2 lựa chọn: Bọc Nỉ cao cấp tạo sự mềm mại với màu sắc thanh nhã, bọc Da cho một không gian nội thất sang trọng hoàn hảo.

Giá bán lẻ trên toàn quốc( đã bao gồm 10% thuế VAT)
+ Xe số sàn 6 cấp : 635.500.000 Vnd
+ Xe số tự động 4 cấp: 685.000.000 Vnd
+ Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km

Để đăng ký lái thử - lấy Báo giá và Tư vấn các thủ tục ngân hàng Bác cứ alo cho em theo sdt này nhé: 0987.171.099

Đặng Văn Kiện
Đặng Văn Kiện
Trả lời 12 năm trước

ĐẠI LÝ 3S NISSAN SAI GON ĐỂ ĐƯỢC GIÁ THỎA THUẬN RE HƠN VÀ ĐƯỢC LÁI THỬ 0909707890