Có nên mua xe thời điểm sắp tăng thuế trước bạ

Trước thông tin sắp tăng thuế trước bạ lên 20%, thị trường ôtô sản xuất trong nước và nhập khẩu thời gian gần đây đã sôi động hơn sau nhiều tháng ảm đạm.

Tham khảo giá kia cerato 2011    click sản phẩm xem giá mới. đã tăng lên vài ngàn đô .

Với quy định khắt khe về thủ tục nhập khẩu xe ôtô mới và quyết định tăng thuế nhập khẩu xe đã qua sử dụng vừa được ban hành, nhiều doanh nghiệp nhập khẩu xe đang có nguy cơ đóng cửa hoặc chuyển sang hình thức kinh doanh mới.

Tuy nhiên, trước thông tin sắp tăng thuế trước bạ lên 20%, thời gian gần đây thị trường xe ôtô sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu nguyên chiếc đã sôi động hơn sau nhiều tháng ảm đạm.

Theo Thông tư 20 do Bộ Công Thương ban hành, để nhập khẩu ôtô chở người dưới 10 chỗ ngồi loại mới, các doanh nghiệp phải có giấy chỉ định hoặc giấy ủy quyền của nhà nhập khẩu, nhà phân phối của chính hãng sản xuất, hay hợp đồng đại lý của chính hãng sản xuất đã được cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật, đồng thời phải có giấy chứng nhận cơ sở bảo hành, bảo dưỡng do Bộ Giao thông Vận tải cấp.

Nhiều doanh nghiệp nhập khẩu ôtô tự do cho rằng, có rất nhiều điều kiện khắt khe về thủ tục nhập xe mới nguyên chiếc, đặc biệt là những lô hàng đã ký hợp đồng trước thời điểm ban hành thông tư nhưng về muộn và đã có văn bản gửi Bộ nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp nhập khẩu, nhưng đến nay các doanh nghiệp này vẫn chưa nhận được hồi âm

Là cá nhân tôi hay các bạn luôn muốn sở hữu một chiếc xe giá rẻ ,chất lượng , nhưng với việc thông tư mới vừa rồi thì liệu có thể sở hữu được 1 chiêc oto được như mong muốn

Liệu có nên mua xe thời điểm này hay là đợi thêm 1 thời gian nữa xem thuế hay việc cho nhập xe có thông thoáng hơn.

doan trong khoa
doan trong khoa
Trả lời 12 năm trước

Nên mua bác ạ.

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

sao phải dự hả bạn. mua luôn đi

do huu canh
do huu canh
Trả lời 12 năm trước

Thích thì nhích luôn bạn ạ

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

mua đê các nàng ơi

Nguyễn Văn Quảng
Nguyễn Văn Quảng
Trả lời 12 năm trước

Căn bản là mình có nhu cầu mua hay không thôi, đã có nhu cầu thì sao phải băn khoăn, mọi nhu cầu mua xe KIA( Morning, Forte, Carens,...........) Các bác alo cho em, bên em hỗ trợ các bác trả góp, lãi suật thấp, thủ tục nhanh.

Liên hệ: Mr Quang Mobile: 01634992942

Mr. Bính
Mr. Bính
Trả lời 12 năm trước

Chào Bác theo em thời điểm này hơi nhậy cảm, sắp tới tất cả các showroom nhập khẩu xe ngoài sẽ không nhập được nữa. Chỉ còn xe nhập theo chính hãng với lắp ráp trong nước thôi lúc đó thị trường sẽ còn ít sự lựa chọn cho khách hàng.

Thường thì quý 4 thị trường xe sôi động hơn nhiều do cuối năm nhu cầu mua xe sẽ nhiều hơn, lúc đó giá xe sẽ không tốt như trong thời điểm này.

Nếu mình đã có nhu cầu cần xe thì bác mua xe thời điểm này là tốt nhất. Chính sách thuế của Việt Nam mình thay đổi thất thường

Chúc bác mua được xe ưng ý nha