Nên chọn mua loại xe số nào của hãng Honda?

Mình hiện là một nam giáo viên trẻ dạy xa nhà nên thường phải về quê (40km), giờ mình đang có số tiền khoảng 20 triệu. Mình đang muốn mua 1 con xe số của Honda, trước mình rất thích xe RSX 2012 của Honda nhưng gần đây đọc báo thấy nói là dòng xe này có 1 lô hàng bị lỗi do đấu nhầm dây đèn hậu và đã được Honda triệu hồi để sửa chữa..Liệu dòng xe RSX 2012 này đi có ổn ko? vì thấy đồng nghiệp cũng ít đi loại xe này nên ko tham khảo được, liệu số xe bị lỗi đó còn trôi nổi ngoài thị trường ko? mà nhìn kiểu dáng xe đó cũng đẹp mà ko biết chất lượng như thế nào so với xe số khác của Honda?
Mình muốn hỏi trong các dòng xe số của Honda có giá từ 17 đến 22 triệu dòng nào bền nhất, tiết kiệm xăng và đầm xe?
Mong mọi người tư vấn giúp với số tiền đó nên chọn loại xe nào cho hợp lý. Xin cảm ơn

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là một ngườikhông quá chú trọng về hình thứcthì mình nghĩ chiếc RSX 2012 khá phù hợp. Chất lượng thì tất nhiên bây giờ các hãng cũng same same như nhau cả thôi, quan trọng là cách sử dụng và bảo quản chiếc xe của mình.Tuy nhiên theo mình bạn nên chọn em này sẽ đẹp hơn. Cá nhân mình thấy RSX 2012 không đẹp bằng 2011:
Đây là Honda Wavw RSX 2011:
[IMG]

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

E vừa tậu 1 E RSX 2012. về phần máy E nó. thì nghe êm hơn phiên bản 2011. Do phần trước nhìn hơi thô vì đèn xi nhan và mui trước nhìn ko đc ưng cho lắm. còn phần sau thì E nghĩ nó ổn ( ai thích chế nó thì nhìn ko khác xe exciter là mấy VD: như thay lo xo giữa và thay lốp, gắn thêm thắng đĩa...) Độ cao của xe hơn phiên bản 2011, cốp rộng có thể đề nhiều đồ hơn. Nói chung là giá tiền đó thì ko phàn nàn gì. xe đổ đầy bình là mất 3.5l như thiết kế, đi nội thành HN hơn 100km nhé ( đã text). E đang tính lắp giỏ m.n ai biết pm E với. tks