Nên chọn mua xe ô tô nào để tiết kiệm xăng?

Nên chọn mua xe ô tô nào để tiết kiệm xăng hả các bác, bác nào có kinh nghiệm đi ô tô thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn?

Trả lời 8 năm trước
BMW i3 REx Với động cơ 2 kỳ, bình xăng nhỏ, kết hợp với pin điện, đồng thời còn được thiết kế thân bằng sợi tổng hợp carbon và plastic, xe BMW i3 Rex sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chỉ cần 1 gallon (3,7 lít) trong chế độ điện, xe đã đi được quãng đường 88 dặm (141,6 km). Trong khi đó chạy riêng chế độ xăng cũng có kết quả ấn tượng với 125,5 km/3,7 lít, thậm chí trong đường tốt ở thành phố, xe còn chạy được 156 km/3,7 lít.
Trả lời 8 năm trước
Chevrolet Volt Chevrolet Volt cũng sử dụng cả 2 chế độ chạy bằng pin và bằng động cơ đốt trong. Khi hết pin, động cơ đốt trong của Volt sẽ cho phép xe chạy với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 100 km/3,7 lít.
Trả lời 8 năm trước
Toyota Prius Plug-In Hybrid Đây là xe hơi Prius thế hệ thứ ba của Toyota chạy bằng các quả pin lithium-ion của Panasonic. Tất nhiên khi gói pin thứ nhất hết năng lượng, gói pin thứ hai được kích hoạt và xe sẽ chạy theo chế độ lai. Trong đó, Prius chỉ tiêu tốn có 3,7 lít cho quãng đường 153 km trong chế độ điện và 93,3 km trong chế độ chạy bằng xăng thuần túy.
Trả lời 8 năm trước
Cadillac ELR Chiếc xe sang trọng Caillac ELR lần đầu xuất hiện tại Triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ vào năm 2009, gây ấn tượng với một động cơ 4 kỳ, môtơ điện 119-135 KW, sử dụng bộ pin lithium-ion 16.5 KW nhưng khi pin cạn, xe cũng có thể chạy bằng xăng với 87 km/3,7 lít và 131 km/3,7 lít trong chế độ điện.
Trả lời 8 năm trước
Honda Insight Thiết kế 2 chỗ ngồi, thân xe bằng vật liệu hợp kim nhôm và plastic giảm trọng lượng đáng kể giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu khá tốt ở ngưỡng 125,5 km/3,7 lít với đường cao tốc và chỉ 90 km/3,7 lít với đường hỗn hợp.
Trả lời 8 năm trước
Ford C-Max Energi Thiết kế hệ thống phanh đặc biệt cho phép tái chế 95% năng lượng bị tiêu tốn do mất phanh. Đồng thời trong khi phanh xe sẽ chủ yếu sử dụng năng lượng điện từ pin và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống SmartGauge của xe sẽ hiển thị số nhiên liệu mà lái xe tiết kiệm được trong thời gian thực. Xe có thể chạy 82 km/3,7 lít trong chế độ kết hợp điện và xăng.