Nên dùng nhớt hãng hay nhớt ngoại cao cấp?

Theo các bạn thì nên dùng nhớt hãng hay nhớt ngoại cao cấp thì sẽ tốt cho xe hơn nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mình cũng phân vân, nếu chỗ uy tín thì cũng an tâm về chất lượng, còn cái vụ thay nhớt khác ngoài nhớt hãng mà bị cái phốt gì trong máy ko biết thực hư ntn
Trả lời 8 năm trước
Cho gọn là vậy,ktv ya thì tất nhiên ở đâu cũng khuyên là xài nhớt hãng rồi đó. Còn về phần bạn nếu bạn k ngại chuyện tiền bạc và có chỗ mua uy tín đúng nhớt thì cứ mua 300v mà đi,chắc chắn là hơn nhớt hãng rất nhiều,nó là tổng hợp hoàn toàn còn hãng là gốc khoáng thôi. Nhưng xài nhớt hãng cũng đc rồi cứ 1000km thay là xong.
Trả lời 8 năm trước
Người của ya thì tất nhiên là khuyên xài nhớt hãng rồi bạn, nhớt hãng thì bạn đi khoảng 800 đến 1000km thì thay là đẹp,còn theo ý mình thì nên mua nhớt ngoại đi cho tốt, nhớt hãng là nhớt gia công thì nó không thể nào tốt hơn nhớt tổng hợp hoàn toàn của những hãng nhớt danh tiếng được, mình đang đi 300v và thấy rất tốt, nhớt hãng mình đi thì nóng, gằn, sang số sượng, nói chung sau khi rodai xong thì mình không bao giờ xài nhớt hãng, nhớt hãng là nhớt gia công nên giá thành nó rẻ, nó chỉ được cái là không bao giờ sợ là nhớt giả. Mà mình cũng ko hiểu đi nhớt ngoài hư cái phốt gì, nếu vậy chắc mấy hãng nhớt phá sản rồi.
Trả lời 8 năm trước
Những dòng Nhớt ngon cho Ex giá từ thấp tới cao nè bạn:
_Caltex havovline 15w40 (chai màu đỏ nhớt màu đỏ luôn): 70k
_Vavoline
_Top1 MC 20w50 110k
_Motul Htech 200k
_Mobil Racing 270k
_Motul 300v 350k
Bác có thể qua Trường Kỳ oil 26 Thái Phiên bên đây làm ăn uy tín phục vụ nhiệt tình. Ko sợ nhớt giả nhé...
* Đừng thay Castrol nhé... Hnay đi lên núi Dinh BRVT, len núi thằng bạn mới thay chai Castrol gằn số 1 số 2 chạy lên núi, lên tới đỉnh máy nó khét rẹt luôn, còn mình thay Caltex chỉ nóng máy thôi chả khét gì cả... Cái này mà chơi nhớt hãng chắc Banh cmn xe luôn quá :eek:
Trả lời 8 năm trước
Nhớt hãng thì tất nhiên không bằng nhớt ngoài của các nhà chuyên sản xuất nhớt. Còn đi xe có 135 hay 150 mà đổ cái 300v thì lãng phí quá, cái đấy nó toàn dùng cho PKL, những xe này có hoạt động vận tốc cao máy nó nóng hơn thì mới cần dùng nhớt đấy chứ đi ex hay dòng xe pk nhỏ thì cần j. Cứ dùng loại trung bình là đã ngon lắm rồi, cứ đi tầm 1000km thay thì máy lúc nào cũng ngon mà sạch