700 triệu có nên mua Mercedes cũ?

Người quen muốn bán chiếc C200 đời 2010 chính chủ từ đầu đã đi được 7 vạn km, xin hỏi tôi trên 40 tuổi lần đầu mua xe có nên lấy chiếc này

Ngoài ra, tầm tiền này tôi còn lựa chọn nào phù hợp hơn.

Trả lời 8 năm trước
Em 31 tuổi cũng lần đầu mua xe. Cũng muốn chọn MEC hoặc BMW đời 2009-2010, giá thành dự kiến cũng ~ 700 như bác. Mỗi tội chưa tìm được người quen, xe gia đình sd như bác để mà mua. Nếu kết nổ đĩa thì mở bát thôi bác ạ
Trả lời 8 năm trước
Anh không nói rõ là thâm niên chạy xe là bao lâu, độ hiểu biết về xe cộ như thế nào. Nếu anh lần đầu mua xe lần đầu và cũng mới lấy bằng lái xe thì không nên anh ạ. Xe Mer cấu tạo phức tạp, khó sửa mà phụ tùng phải vào chính hãng, trừ khi anh gặp gara nào có rã xác vài em bị tai nạn thì may ra. Sửa xe thì đắt lòi do hàng họ mắc, công thợ cũng mắc, sơ sơ cũng mười mấy cho tới vài chục triệu.
Lái xe ở Việt Nam dù có cẩn thận nhưng nhiều khi mình không va vào người ta nhưng người ta cứ lao vào mình. Anh chạy xe sang mà gặp các chú chở nước đá, xe ôm, phụ hồ.... nhậu xỉn chạy tông vô mình thì đảm bảo chỉ cắn răng về kêu bảo hiểm đền chứ các đồng chí kia thì chỉ khóc với lạy chứ không đền xu nào hết, chưa kể người đi đường cũng ra năn nỉ giúp.
Em xin chân thành khuyên anh sắm em nào nhỏ hơn một chút, gầm cao càng tốt để luyện tập thành thạo kỹ năng né, vượt ổ gà, lội nước các kiểu (đúng địa hình tác chiến Việt Nam) rồi sau đó hãy mua xe sang anh ạ.
Tâm sự của 1 thanh niên từng chạy ké BMW 318, Mercedes E 300 và Audi Q7 thường xuyên bị ăn hành!
Trả lời 8 năm trước
Tôi bằng tuổi anh và cung đang chọn lựa cho mình cô vợ hai.... xe người ta đã chạy 6 năm... theo biểu đồ hình sin thì xe này đã tới thới kỳ nhức đầu xổ mũi... và mec chỉ có đem vô hãng mới an tâm, vậy anh mua để đi hay mua xe về mang đi sửa? với 700tr anh có hẳn xe mới 100% Maszda 3 , chúc anh sáng suốt lựa chọn.
Trả lời 8 năm trước
Tầm này tiền có thể mua được K3 hay Cruze mới nhưng so với Mec thì cảm giác lái, tiện nghi, độ an toàn thì không thể so sánh được. Nếu bác đủ điều kiện nuôi được em nó thì nên mua, vì xe người quen lý lích yên tâm.
Trả lời 8 năm trước
700tr tại sao phải xài đồ cũ??? trong khi đó: City, Acent, Advante, Mazda3, i20 active...sao không chọn?