Lamborghini Centenario giá chỉ 1,9 triệu...đô, có nên mua không?

Lamborghini Centenario giá chỉ 1,9 triệu...đô, có nên mua không các cụ, giá này đối với một siêu xe như vậy em thấy rất là phải chăng đấy ạ.

Trả lời 8 năm trước
Để mừng ngày sinh lần thứ 100 của Ferruccio Lamborghini - người sáng lập thương hiệu Lamborghini, mẫu siêu xe Centenario đã chính thức được trình làng tại Geneva, Thuỵ Sĩ. Chiếc siêu xe này sở hữu sức mạnh 770 mã lực và chỉ có 40 chiếc được sản xuất, 20 mẫu coupe và 20 mẫu roadster. Giá bán của Lamborghini Centenario là 1,75 triệu Euro, tương đương 1,9 triệu USD; tất cả 40 xe đều đã có chủ.

Chiếc siêu xe mới nhất của Lamborghini được trang bị cỗ động cơ V12 hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa lên tới 770 mã lực. Chiếc xe sẽ sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số ISR. Centenario có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây; 0-300 km/h trong 23,5 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức hơn 350 km/h. Quãng đường để chiếc siêu xe phanh từ tốc độ 100 km/h cho tới khi dừng hẳn là 30 m; còn phanh từ tốc độ 300 km/h về 0 là 290 m.
Trả lời 8 năm trước
Lamborghini Centenario có phần khung sườn dạng monocoque và thân xe làm bằng sợi các-bon; giúp chiếc xe có mức cân nặng chỉ là 1.520 kg, ít hơn 55 kg so với Aventador. Chiều dài của xe là 4.924 mm và cao 1.143 mm, nghĩa là dài hơn 144 mm và cao hơn 7 mm so với mẫu Sant’Agata Bolognese.
Trả lời 8 năm trước
Tính năng khí động học của Lamborghini Centenario được chăm chút với những hốc hút khí lớn trên cản trước, cửa gió lớn trên nắp ca-pô và cả ở phần mui. Ở phần đuôi xe có cánh lướt gió lớn, tự động nâng cao lên khi xe chạy ở tốc độ cao. Các cánh của bộ khuếch tán không khí được bố trí theo chiều dọc và đối xứng qua cụm 3 ống xã đặt giữa. Đèn hậu có thiết kế dạng hình chữ Y.
Trả lời 8 năm trước
Phía trước xe được trang bị bánh mâm hợp kim nhôm dạng 5 chấu kích cỡ 20”, còn phía sau cỡ 21”. Lốp của Centenario cũng là loại đặc biệt PZero do Pirelli phát triển.

Để tăng tính năng vận hành cho Centenario, Lamborghini đã trang bị cho chiếc siêu xe này hệ thống đánh lái ở bánh sau. Với hệ thống này xe sẽ vào cua tốt hơn khi chạy ở tốc độ cao.
Trả lời 8 năm trước
Phần nội thất xe được hoàn thiện theo yêu cầu của từng khách hàng, với hệ thống ghế thể thao làm từ sợi các-bon. Không gian bên trong được phủ với một lớp da Alcantara. Ở giữa là màn hình cảm ứng 10.1” độ phân giải cao cho hệ thống thông tin giải trí, dẫn đường. Xe có trang bị kết nối internet, có thể duyệt mail, lướt mạnh xã hội hay sử dụng các ứng dụng trực tuyến và nó cũng tương thích với Apple CarPlay.