Lexus RX 450h 2016 giá 52.200 USD ở Mỹ thì về Việt Nam có giá bao nhiêu?

Lexus RX 450h 2016 giá 52.200 USD ở Mỹ thì về Việt Nam có giá bao nhiêu các bác nhỉ, bác nào biết thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều....

Trả lời 8 năm trước
Chiếc hybrid xăng-điện chạy êm ru, im ắng tới mức khác lạ, tiết kiệm xăng nhưng có phần buồn tẻ với những ai thích cảm giác lái.
RX là dòng xe Lexus được ưa chuộng nhất Việt Nam và không ngạc nhiên khi phiên bản nâng cấp 2013 vừa ra mắt tại Mỹ tháng 2 đã được các salon đua nhau nhập về, dù không hề đơn giản do thông tư 20. Đa số RX 2013 ở Việt Nam là phiên bản hybrid 450h bởi giới kinh doanh muốn một phiên bản cao cấp hẳn để đỡ công làm thủ tục.
Trả lời 8 năm trước
Triết lý thiết kế mới của Lexus áp dụng trên RX khá hoàn hảo. Lưới tản nhiệt hình chữ "X" tăng thêm vẻ mạnh mẽ, bớt đi những đường cong vốn hơi nữ tính trên phiên bản cũ. Cụm đèn pha sử dụng 3 "bi" đẹp mắt và hiện đại. Bộ vành đúc 18 inch với các chấu cụm ba. Tuy nhiên Lexus vẫn sử dụng kiểu lốp dày cỡ 235/60 nên bớt đi sự năng động thể thao như các dòng xe Đức.
Trả lời 8 năm trước
Nội thất ít thay đổi, ngoại trừ nút chỉnh kiểu con chuột dễ thao tác hơn. Không gian trên RX không chứa đầy các nút, bóng bẩy và hiện đại như Audi Q5, BMW X3 hay Mercedes GLK. Hãng xe Nhật bố trí không gian đơn giản kiểu Venza. Chất liệu cũng không quá đặc biệt, đúng kiểu tiếp cận của Toyota: Không nổi bật ngay từ đầu nhưng lâu dần sẽ đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Ghế lái có tầm quan sát rộng, ôm lưng, có chức năng sưởi-làm mát. Vô-lăng bọc da và gỗ. Bấm nút khởi động, RX450h chỉ hơi lắc mình, kim đồng hồ báo dung lượng pin nhích lên thay cho đồng hồ tua máy. Ở chế độ không tải, xe sử dụng điện nên cả ca-bin không một tiếng động. Tới khi lượng pin xuống dưới mức yêu cầu, xe tự khởi động động cơ xăng để nạp điện cho pin.
Trả lời 8 năm trước
Hệ thống điều khiển của RX450h rất nhạy. Xe sử dụng động cơ xăng, động cơ điện độc lập hoặc phối hợp cả hai tùy theo tốc độ và phản ứng của tài xế. Nếu đạp thốc ga, xe dùng động cơ xăng để đáp ứng. Nhưng nếu chỉ đi chậm, động cơ điện vận hành. Khi đều ga hay phanh, xe nạp năng lượng cho pin. Động cơ điện chỉ sử dụng ở dưới 48 km/h. Người lái có thể ấn nút "EV Mode". Lúc đó RX450h chỉ dùng động cơ điện cho tới khi pin ở dưới ngưỡng yêu cầu và động cơ xăng khởi động trở lại. Chế độ này chỉ thích hợp cho quãng đường ngắn, tốc độ chậm như tắc đường.