Phim Cách Nhiệt cho ô tô Nên Chọn loại nào?

Kính gửi các cụ:
Em sắp tới dự định cưới vợ 2 Altis 2.0V. Nhưng em có một số vấn đề thắc mắc sau nhờ các cụ tư vấn giúp:
1. Em chưa có kinh nghiệm gì về Phim cách nhiệt, Các cụ tư vấn giúp:
a. Nên gián loại phim cách nhiệt nào? 
b. Có nên gián phim khuyến mãi của Show room không? Hay ra An dương vương gián
c. Giá cả các loại phim như thế nào?
d. Nên gián cả xe hay trừ ra kính trước không gián?

Nhờ các cụ tư vấn giúp em nghe. Cảm ơn các cụ nhiều.:o):o):o). Em bổ sung là em đang ở Vũng tàu. Nên em chỉ có thể dán ở Sài Gòn, Đồng Nai hay Vũng tàu thôi.

Trả lời 8 năm trước
Em có chút ý kiến góp ý với cụ :
+ Nếu cụ ko lo về tiền bạc thì nên dán kính Vkool ( nếu dán full hết tầm >10tr): loại tốt nhất cho kính lái, các kính còn lại thì tùy vì nắng đến 80% là từ kính lái nên kính sườn chủ yếu là để che cho người ngoài nhìn vô ko thấy phía trong thôi.
+ Cụ tiết kiệm chút thì xài Llumar ( cái này em đang sài - lúc em dán là 6tr6 full loại đặc biệt) : Cảm nhận là xài cũng khá tốt, xe bớt nóng nhưng khi nắng mà rọi trực tiếp vào kính lái thì vẫn thấy nóng, cái này ko biết vkool có tốt hơn ko.
+ Về độ chói khi đi đêm thì lúc đầu đi hơi ko wen mắt chút nhưng đi vài ngày sẽ wen và thấy như bt thôi _ do có chống chói nên bớt được chút khi bị đèn pha rọi vào.
+ Em thấy ưu điểm lớn nhất là: khi dán thì đỡ bị bên ngoài nhìn vào trong xe, và khi xe mình chở wa tải hay wen thắt dây an toàn thì tránh được mấy bác hugo hỏi thăm này nọ.
+ Em ko tin tường dán ở hãng lắm, bác cứ ra ngoài tìm đại lý ủy quyền mà dán cho chắc ăn.
Chúc bác mau rước vợ 2 về dinh :D.
Trả lời 8 năm trước
Cụ có làm chuột bạch không? Em có món mới liên quan đến vụ vày, free cho cụ và đảm bảo hiệu quả???
Trả lời 8 năm trước
Em thấy dán LLumar của hãng cũng ổn mà (Có 3 điểm: Giải phóng, Láng hoặc Gia Lâm), dán kính lái thì dùng loại trong và xin để nhìn cho dễ còn xung quanh dán tối màu để đảm bảo sự kín đáo...
Em dán mấy tháng trước mất hơn 5 củ 1 chút (OF được discount 10% đới)
Chúc mừng cụ chủ có vợ 2 xinh đẹp, ngoan ngoãn nhé! :P
Trả lời 8 năm trước
Vkool. hoặc LLmar
Không nên dùng 3M vì hàng đểu nhiều quá không phân biệt được.
Khi em mới mua xe không ai tư vấn vào Thanh bình chỗ Trần Khát Chân dán cả xe,
sau 1 tháng phải đi bóc ra vì nó không thật, nhìn ra bên ngoài bị chóng mặt và ai đi cũng bị say xe.
Sau đó em dán LL.Mar đi rất tốt.
Kinh ngiệm kính bên ghế trên không nên dùng loại tối quá đi đêm khó nhìn gương. Dùng loại sáng quá thì không cách nhiệt được nhiều.
Trả lời 8 năm trước
Em nghĩ bác nên dùng loại Vkool hoặc Lumar. Đây là hai loại đang được ưu chuộng nhất trên thị trường và dùng cũng thích. 3M nhiều hàng nhái lắm bác ah!
Bùi Tâm Nhung
Bùi Tâm Nhung
Trả lời 7 năm trước

chào cụ,

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng phim cách nhiệt cho cụ lựa chọn. Tuy nhiên cụ nên dán loại phim Mỹ và đã được kiểm chứng về chất lượng như Vkool, Classis, Llumar... Để đảm bảo hơn thì cụ nên dán phim cách nhiệt ở những cửa hàng nội thất phân phối chính thức của các hãng phim cách nhiệt nêu trên để tránh trà trộn hàng giả nhái chất lượng kém vào.

b. Cụ hỏi có nên dán phim khuyến mãi ở showroom thì em khuyên cụ thật lòng là không nên, vì ở showroom họ không chuyên về phim cách nhiệt, khi dán phim cho cụ họ lại nhờ bên cửa hàng nội thất vào dán rồi lấy giá đội lên, hơn nữa hàng khuyến mãi nên chất lượng cũng đúng như từ khuyến mãi. nên tốt nhất là cụ qua cửa hàng nội thất phân phối phim chính hãng để dán là đảm bảo ạ.

c. Giá cả các loại phim thì tùy vào chất lượng của các dòng phim cụ chọn, trong đó Vkool đang thuộc dòng đắt nhất rồi tiếp theo đến các dòng Classis, Llumar, johnson... chất lượng các phim cũng chỉ nhỉnh hơn nhau một chút. Theo em đánh giá đối sánh về chất lượng và giá cả thì cụ nên dán phim classis là ok

d. Nên dán cả xe cụ ạ, vì kính lái là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào xe, chịu sức nóng lớn nhất, nên cụ dán phim kính sườn mà không dán cho kính lái thì vứt đi. Tuy nhiên vì kính lái ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn và sự an toàn khi lái xe nên cụ cũng đừng tiếc tiền khi dán loại phim cao cấp nhất cho kính lái ạ. Vì dán kính rẻ tiền khi đi cụ dễ bị lóa, nhìn ảo mắt nhất là đi vào ban đêm rất nguy hiểm ạ.

Tiếc là cụ ở Vũng Tàu chứ nếu ở Hà Nội thì qua em ở Nội thất ô tô Tiến Dịu số 22 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy. Hà nội em tư vấn cho cụ, vì nhà em là đại lý phân phối chính thức phim cách nhiệt của Mỹ tại Hà Nội nên có thể cho cụ kiểm chứng luôn chất lượng các loại phim. SĐT em 0904588982, web: http://noithatototiendiu.com/ mời cụ tham khảo, cần tư vấn gì cứ alo em ạ.

viphuong
viphuong
Trả lời 7 năm trước

Bác có thể tham khảo bài viết sau. Chúc bác có lựa chọn tốt:

http://www.tieuam.com/chon-phim-cach-nhiet-cho-xe-hop-tv9.html

nga thanh
nga thanh
Trả lời 6 năm trước

Các Cụ Muốn Đánh Giá Được Phim Cách Nhiệt Chất Lượng Hay Không? Cần Đọc Qua Bài Viết "DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NÀO TỐT NHẤT- TƯ VẤN CHỌN PHIM Ô TÔ", đầy đủ các tiêu chí đánh giá phim và các đặc tính của phim cao cấp, sử dụng nhiều nhất trên thị trường, kèm bảng báo giá. Mời các Bác thao khảo bài từ vấn tại: http://muoihungauto.com.vn/tin-tuc/dan-phim-cach-nhiet-nao-tot-nhat-tu-van-chon-phim-o-to.html