Có 80 triệu, nên mua Piaggio Medley hay xe nào khác?

Có 80 triệu, nên mua Piaggio Medley hay xe nào khác nhỉ, em thấy con này mới ra mắt nên cũng thích nhưng nghe nói xe của Piaggio ăn xăng lắm nên còn phân vân ạ, nhờ các bác tư vấn.

Trả lời 8 năm trước
Xe được thừa hưởng tinh hoa của các kỹ sư thiết kế hãng xe Piaggio nổi tiếng với những chiếc xe có vẻ đẹp mê hồn: Như các dòng xe Vespa , Moto Guzzi .... đã lay động biết bao người của nhiều thế hệ. là chiếc xe mang tính toàn cầu.
Trả lời 8 năm trước
Cực kỳ an toàn với hệ thống PHANH ABS KÉP : xe được trang bị 2 phanh đĩa trước sau đều có sử dụng công nghê chống bó cứng phanh (ABS) ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống KHÓA TỪ CHỐNG TRỘM và CẢM BIẾN NGHIÊNG
Trả lời 8 năm trước
Nhiên liệu tiêu thụ: 47.5km/L với điều kiện giao thông hỗn hợp ( đường thành thi, quốc lộ,...) nhờ vào động cơ hoàn toàn mới IGet 4 van tích hợp cảm biến áp suất, nhiệt độ môi trường ....cùng với hệ thống STAR & STOP tạm dừng động cơ từ 3s - 7s.
Trả lời 8 năm trước
Độ ồn: xe được trang bị hệ thống khởi động bằng từ tính lắp trực tiếp vào trục động cơ giúp bạn có cảm giác không nghe tiếng khi khởi động
Cốp rộng : Medley được trang bị cốp chứa đồ dưới yên lên đến 36.2L với chiều dài có thể để được 2 nón FULL FACE mà vẫn còn khoảng trống.
Trả lời 8 năm trước
Cảm giác lái: Xe trang bị bánh trước 16 inch bánh sau 14 inch giúp cho trọng tâm hạ thấp làm cho xe bám đường hơn đặc biệt vào cua.
Với kích thước bánh lớn này bạn cũng xe cảm giác êm ái hơn khi đi đoạn đường xấu nhiều chỗ lồi lõm cũng như là đường trơn ướt.
Bảo vệ môi trường: xe đạt tiêu chuẩn EURO 4 tiêu chuẩn khắt khe nhất trên toàn cầu.
Trang bị cổng sạc USB tích hợp sẵn ở cốp trước giúp bạn không bao giờ hết PIN cho điện thoại của mình trên mọi nẻo đường.