Toyota Fortuner 2017 phiên bản từ Trung Đông đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, có xứng đáng với sự mon đợi của khách hàng Việt Nam ?

Mới đây Toyota vừa cho ra mắt mẫu xe Fortuner phiên bản Trung Đông với mức giá hơn 2 tỉ đi kèm là một bộ động cơ vô cùng mạnh mẽ 2,7 lít với công suất 164 mã lực...

Mẫu xe mà Toyota vừa mới cho ra mắt này có đặc điểm khá giống với phiên bản bản 2.7V 4x4 ở Việt Nam chỉ có điều giá của nó cao hơn phiên bản ở Việt Nam khoảng 650 triệu đồng.



Thiết kế xe có phần hơi giống phiên bản nhập khẩu từ Indonesia hiện đang được phân phối tại Việt Nam. Xe được trang bị bộ đèn pha halogen dạng thấu kính giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn khi lái xe vào ban đêm , đèn hậu LED, La-zăng rộng tới 17 inch.

Nội thất trong xe chủ yếu được bọc nỉ, điều hòa chỉnh bằng tay, ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác được nhà sản xuất trang bị cho xe

Về động cơ không có sự khác biệt quá lớn giữa phiên bản Việt Nam và phiên bản Trung Đông. Xe trang bị loại động cơ 2,7 lít Dual VVT-i , công suất đạt hiệu suất 164 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút . Hộp số tự động gồm 6 cấp, dẫn động từ cả 2 cầu.

Mẫu xe mới được nhập về Việt Nam được nhà sản xuất trang bị các tính năng đảm bảo cho sự an toàn của xe như cân bằng điện tử, giám sát hành trình, cảm biến hình ảnh phía sau, thông báo áp suất lốp, hệ thống an toàn cho trẻ nhỏ , chống trộm và nhiều chức năng khác.

Theo một số nhà phân phối xe tại Việt Nam , phiên bản Trung Đông này về Việt Nam với giá hơn 2 tỉ và chỉ phát hành với số lượng khá hạn chế.

Fortuner là mẫu xe khá phổ biến tại khu vực Đông Nam Á . Dù hay bị phàn nàn về trải nghiệm lái xe tuy nhiên Fortuner vẫn đang dẫn đầu về số lượng xe bán ra trên thị trường này.

Tại Việt Nam, Fortuner đang phải cạnh trạnh với một số đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santa Fe.

 

Chưa có câu trả lời nào