Đi Uber có thực sự an toàn như bạn nghĩ?

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghĩ các hãng lớn như Uber hay Grab đều có thông tin của tài xế vì thế lựa chọn này là tuyệt đối an toàn. Tuy vậy mới đây, một nghi phạm khủng bố ở NewYork được xác định là một tài xế Uber.

Ngày 1/11, Uber đã có thông báo xác nhận tên khủng bố Sayfullo Saipov là người của hãng mình. Đây là nghi phạm số 1 trong vụ khủng bố tại NewYork gần đây. Tên tội phạm này đã có hành vi điều khiển chiếc xe tải lớn đâm vào một đám đông tại Trung tâm Thương mại Thế giới ở Manhattan Theo báo cáo của cơ quan chức năng, vụ việc  đã khiến 8 người tử vong và 11 người bị thương.

  Đồng thời, Uber đã lên tiếng xác nhận sẽ liên hệ với FBI để làm rõ sự việc đồng thời khóa tài khoản của tên này trên hệ thống của mình. Ngoài ra, họ cũng xác nhận Saipov đã giao dịch hơn 400 cuốc xe. Trước đó, tên khủng bố này đã vượt qua vòng kiểm tra về xuất thân của Uber vì thế hắn đã ngang nhiên hành nghề.

Trước đó, Uber cũng dính phải lùm xùm không hay khi một tài xế của hãng này đã rút súng bắt chết 6 người liên tiếp và ung dung đón các khách khác.

Điều này lại một lần nữa cảnh báo các hãng xe lớn cần kiểm soát chặt chẽ hơn nữa nhân viên của mình để không có một sự việc đáng tiếc nào tương tự xảy ra nữa.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, hãy tự sắm cho mình một chiếc xe riêng đang được bán trên vatgia.com nhé:

 https://www.vatgia.com/home/xe+m%C3%A1y.spvg

Chưa có câu trả lời nào