Xe Triumph không chính hãng có được bảo hành tại Triumph VN?

Những chiếc xe Triumph được mua ở nước ngoài và tính từ thời điểm sau tháng 9 năm 2017 ( thời gian mà hãng xe của Anh quốc  tràn về Việt Nam) sẽ có được chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫ và khác hẳn với những chiếc xe chính hãng.

Tháng 9 năm 2017, thương hiệu mô tô nổi tiếng Anh quốc là Triumph chính thức tham gia vào thị trường xe hai bánh ở Việt Nam. Từ đó đến nay, hãng này đã cung cấp về thị trường trong nước tổng cộng 11 dòng xe chủ chốt nằm ở phân khúc phổ thông như nakedbike, sportbike, touring và scrambler… tuy việc gia nhập thị trường việt Nam của hãng này là hơi muộn tuy nhiên nó đã góp phần làm phong phú hơn sự lựa chọn của tín đồ mô tô Việt.

Trước khi Triumph phổ biến như hiện nay thì tên tuổi của dòng xe này cũng đã được biết đến bởi nhiều doanh nghiệp tư nhân tiến hành nhập khẩu mẫu xe này về và bán cho các dân chơi với doanh số không tồi một chút nào. Thậm chí một vài mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan có giá thành rẻ hơn cả xe không chính hãng. Chính vì lý do này mà nhiều người đã quyết định mua Triumph chính hãng. Và đương nhiên là với việc sử dụng xe chính hãng  thì người dùng sẽ được hưởng những chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn so với những khách hàng cũ từ tháng 9 năm 2017 trở về trước.

Nếu xe mua trước tháng 9 hết thời gian bảo hành khách hàng vẫn có thể đăng ký với Triumph để được hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa một cách tốt nhất. Triumph còn cho biết, việc đăng ký giúp xe cũ “được giá” hơn khi có nhu cầu đổi xe mới tại hãng. Hiện tại, ngoài xe Triumph nhà phân phối dòng xe này còn hỗ trợ đổi xe từ các thương hiệu khác khi khách hàng muốn mua Triumph.

Đối với những xe Triumph mua không chính hãng sau tháng 9.2017 khi đã có nhà phân phối chính hãng sẽ không được hỗ trợ bảo hành từ Triumph Việt Nam. Đại diện Triumph tại Việt Nam cho biết, những khách hàng muốn bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế phụ tùng sẽ phải trả tiền nhưng không được hỗ trợ bảo hành như thông lệ. Ngoài ra, những xe không rõ nguồn gốc, không giấy tờ sẽ không được hỗ trợ bất kỳ dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng nào.

Như vậy, những khách hàng đang sử dụng xe Triumph tại Việt Nam có thể yên tâm về chế độ hậu mãi cũng như linh phụ kiện thay thế khi hết bảo hành. Đáng tiếc, hiện Triumph mới chỉ có đại lý chính hãng tại TP.HCM, chưa có tại Hà Nội hay khu vực miền Trung. Nếu đã ưng Triumph, bạn hãy tham khảo giá bán tại đây nhé https://www.vatgia.com/home/triumph.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào