Toyota Fortuner đã có đối thủ mới mang tên Nissan Paladin 2018

Mẫu SUV 7 chỗ của Nissan được thiết kế dựa vào ngôn ngữ thiết kế của dòng bán tải NP300 Navara với khung gầm thế hệ mới nhất.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đã có một số hình ảnh rò rỉ của chiếc SUV 7 chỗ Nissan Paladin 2018 mới nhưng không được rõ nét lắm. Với hình ảnh này nhiều người đồn đoán rằng nhiều khả năng mẫu xe này đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị ra mắt.

Qua đó, ta cũng thấy kiểu dáng thiết kế quen thuộc của mẫu bán tải NP300 Navara đó là nền tảng khung gầm cũng được thiết kế cho Paladin 2018. Không những sản phẩm mới này áp dụng nền tảng trên mà có nhiều dòng xe khác nữa như D-Max/mu-X, Colorado/TrailBlazer của hãng Chevrolet và Isuzu, và Hilux/Fortuner của Toyota , Ranger/Everest của Ford.

Ở thị trường Trung Quốc, Nissan cũng đã từng bán ra thị trường ô tô chiếc xe SUV với tên gọi là Paladin. Mẫu xe này cũng có chung nền tảng khung gầm với mẫu Frontier. Hiện tại thời điểm này trên thị trường ô tô Mỹ, dòng  Frontier vẫn đang được bán nhưng có vẻ như đã không còn thu hút với những công nghệ lỗi thời. Chính vì thế mà Nissan đã cho ra mắt sản phẩm mới, ưu việt hơn.

Có thể nhận thấy NP300 Navara và Paladin 2018 là niềm tin mà hãng xe của Nhật đặt vào. Nhiều nguồn tin cho rằng đầu năm sau ở Trung Quốc sẽ xuất hiện dòng xe này.Trong thời gian này bạn có thể tìm hiểu sang các dòng ô tô khác với giá phù hợp với bạn nhất theo link sau:

https://www.vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào