Thaco tiếp tục giảm giá nhiều dòng xe Mazda, Kia.  

Dựa vào những chính sách mới hỗ trợ cho thị trường xe hơi nội địa. Công ty Trương Hải đã vừa công bố giảm giá bán hàng loạt loại xe của hai hãng Mazda và Kia. Với chính sách giá bán mới thì mỗi chiếc xe sẽ giảm được từ 10 đến 32 triệu đồng tùy thuộc vào mẫu xe và sẽ được áp dụng cho đến hết năm 2017.

Giá các mẫu xe hai hãng Mazda và Kia của Thaco lắp ráp và phân phối đều đã được điều chỉnh giảm từ ngày 21/11, điều này là một tác động tốt đến những khách hàng mong muốn sở hữu luôn một chiếc ô tô. Tuy nhiên, có một lời khuyên dành cho những khách hàng chưa thật sự có nhu cầu thì hãy chò đến năm 2018 (chỉ khoảng hơn một tháng nữa), thì bạn có thể sở hữu một chiếc xe với mức gái thấp hơn nữa.

Trong thông báo mới nhất của Thaco, các mẫu xe sẽ được giảm giá toàn bộ. Tuy nhiên, với chiếc Mazda CX-5 mới ra mẳt thì giá sẽ không giảm. Còn đối với chiếc Kia Morning là dòng xe rẻ nhất trong danh mục xe cho du lịch mà Thaco phân phối cũng được giảm tới 8 đến 10 triệu đồng áp dụng đến hết 2017. Nếu kiên nhẫn chờ đến năm 2018 thì giá xe có thể giảm đến 15 đến 18 triệu đồng tùy phiên bản.

Nếu so sánh với đối thủ Huyndai Grand I 10 trong cùng mức giá thì Kia Morning đang có lợi thế vì giá bán thấp hơn tới 5 đến 25 triệu đồng.

Ngoài Kia Morning còn có thêm các dòng khác của hãng Kia bao gồm Rondo, Optima, Cerato,.. đều đồng loạt giảm giá và mức giá giảm cao nhất có thể lên đến 42 triệu đồng vào năm 2018.

Sau động thái giảm giá các sản phẩm nhẹ vào đầu tháng 11, các dòng xe của Mazda cũng đang dần được giảm thêm vào 21/11 vừa qua và chắc chắn giá sẽ còn giảm khi sang đến 2018. Mức giá giảm cao nhất có thể lên đến 4o triệu đồng riêng với cá dòng xe Mazda 3 và Mazda 6.

Ngoài mức giá giảm hấp dẫn thì Thaco cũng đi kèm chính sách tặng thêm các gói khuyễn mãi về các phụ kiện đi theo hay bảo hiểm vật chất và bảo hiểm dân sự.

Theo chia sẻ mới nhất của ông Bùi Kim Kha – Phó tổng giám đốc của Thaco, giải thichs về lý do giá giảm là được hưởng ưu đãi chính sách thuế nhập khẩu linh kiện chỉ về mức 0%. Và ông cũng khẳng định đến năm 2018 khi mức thuế tiêu thụ đặc biệt giảm thêm 5% đối với dòng xe dưới 2.0.

Doang số bán hàng của các dòng xe năm nay của Thaco giảm khá nhiều so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, đây là tình hình chung của các nhà phân phối xe tại thị trường Việt Nam. Còn về thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot vẫn đang chiếm một thị phần lớn thị phần phân phối ô tô.

Chưa có câu trả lời nào