Trong tay 300 triệu chọn xế hộp nào dịp cuối năm?

Bạn đang có trong tay 300 triệu và mong muốn chọn mua một chiếc xế hộp để có thể đi lại dịp lễ cuối năm và phục vụ cho gia đình dịp tết sắp tới. Dưới đây là những gợi ý mà chúng tôi mang đến cho các bạn, trong đó có cả những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng rồi.

Toyoa Vios đời 2010 – giá dưới 300 triệu đồng

Hiện nay các loại xe Toyota Vios đời 2010 được rao bán khá nhiều bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản chính vì thế mà khả năng vận hành, cũng như độ bền của xe vẫn đảm bảo qua thời gian.

Giá xe Toyota Vios đời 2010 được rao bán với giá giao động trong khoảng 270 – 300 triệu đồng. Điểm được đánh giá cao là phụ tùng xe thay thế rẻ, việc sửa chữa bảo hành dễ nên khả năng thanh khoản khi muốn lên đời xe khá dễ.

Nhược điểm của xe là phần vỏ mỏng, khả năng cách âm kèm, khi chạy xe tốc độ cao gây cảm giác bồng bềnh.

BMW 318i đời 2007 – xe sang giá mềm

Ở thời điểm 10 năm về trước giá bán chiếc xe lên đến trên 1 tỷ đồng và được giới nhà giàu yêu thích. Hiện nay giá chiếc xe BMW 318i 2007 đều có giá dưới 300 triệu đồng.

Ưu điểm của xe là nhập khẩi nguyên chiếc từ Đức, hãng xe danh tiếng, thiết kế an toàn và ít khi xảy ra hỏng vặt. Tuy nhiên, giá cả khi thay thế phụ tùng khá đắt đỏ và tuổi đời của xe đã khá cao.

Mazda 3 đời 2005 - 2006.

Giá xe của chiếc Mazda 3 đời 2005 – 2006 chỉ tầm 280 triệu đồng. Điểm cộng của xe là khoảng không gian bên trong rộng rãi, thiết kế trẻ trung vẫn hợp thời.

Thiết bị đi kèm đủ dùng như: điều hòa vùng chỉnh cơ, đầu CD 6 đĩa, gương kính điện. Động cơ 2.0 lít vận hành êm ái tạo cảm giác êm tay khi chạy các loại đường cao tốc, cách âm tốt. Tuy nhiên, tuổi đời xe khá cao nên dễ gặp các vấn đề hỏng vặt.

Kia Morning Van

Nếu bạn không thích những chiếc xe đã qua tay người khác thì, Kia Morning bao giờ cũng là chọn lựa hàng đầu. Thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ nhắn phù hợp vóc dáng người Việt.

Nhược điểm xe là không gian nội thất hẹp, không thích hợp khi chạy đường dài, hàng ghế sau khá bức bí. Trọng lượng xe khá nhẹ gây nguy hiểm khi chạy các loại đường cao tốc, quốc lộ.

Toyota Corolla Altis 2003 – 2004

Giá bán cho một chiếc xe này là dưới 300 triệu đồng. Ưu điểm nhờ vào thiết kế nhã nhặn, không gian nội thất rộng rãi có thể chứa đến 5 người. Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành ổn định hệ thống trang thiết bị đầy đủ. Nhược điểm tuổi đời cao dễ gặp các lỗi vặt và thiết kế bo tròn không còn hợp thời.

Huyndai i10 đời 2015 - 2016

Giá bán từ 250 – 290 tiệu đồng với xe đời 2015 -2016. Một trong những điểm công của xe là thiết kế khỏe khoăn năng động, khi thay thế phụ tùng không quá tốn kém, di chuyển trong nội thành dễ dàng.

Nhược điểm: không gian nội thất khá chật hẹp và không thích hợp đi đường dài .

Bài viết trên đã đem lại cho bạn 5 gơi ý để lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô phù hợp hầu bao 300 triệu đồng. Hy vọng những gợi ý trên đã giúp cho bạn và gia đình tìm ra được một chiếc xe phù hợp để phục vụ công việc đi lại dịp tết 2018 sắptới đây.

Chưa có câu trả lời nào