Bel&Bel Z-Scooter - Mang dáng cổ điển của Vespa

Bạn đã nghe đến chiếc xe tự cân bằng Bel&Bel Z-Scooter, nó có thể tự cân bằng nhờ hệ thống máy tính, động cơ, cùng con quay chuyển hồi bên trong của xe.

Về thiết kế

Xe lấy cảm hứng từ hình ảnh của chiếc Vespa  phong cách cổ điển, thiết kế đầu xe và đèn pha cùng với bộ yếm trước của xe giống hệt chiếc Vespa và chỉ có thể phân biệt được qua tay thắng xe hay logo trước yếm xe.

Xe dù chỉ có 1 trực, 2 bánh, thế nhưng vẫn có thể tự cân bằng do có hệ thống máy tính, động cơ cùng con quay đặt trong xe. Xe này được thiết kế bởi kỹ sư Dean Kamen

Z-Scooter mang thiết kế thanh lịch hiện đại, tốc độ 20km/d và có thể di chuyển tốt trong các siêu thị hay những trung tâm thương mại, trang bị cho những cảnh sát tuần tra ven đường hay thay thế xe đạp cho người dân.

Xe có khối lượng 30kg, rộng 60 cm, dược trang bị 2 động cơ điện và mỗi động sơ sinh công suất 1350W. Pin của xe sạc từ 3-4h và di chuyển được 35 KG với tải trọng 100kg.

Cách thức hoạt động 

Người dùng muốn di chuyển xe thì chỉ cần ngả về phía trước hay đằng sau để có thể điều khiển tiên hoặc lùi, sang trái hay phải thì chỉ cần nghiêng phía bên đó.

Ngoaài ra xe còn có thể kết nối những ứng dụng như bluetooh cũng như các ứng dụng trên Android

Thật là tuyệt vời phải không, chiếc xe này đang có giá bán khoảng 160 triệu đồng, hi vọng nó sẽ có hứng thú với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào