Đánh giá Honda Civic 2017 về khả năng vận hành & giá bán bao nhiêu?

Honda Civic 2017 có thiết kế kiểu dáng thân xe vuốt về phía đuôi xe, thân sau ngắn hơn có cảm giác nhìn giống một chiếc xe thể thao. Các đường gân dập nổi dọc thân xe giúp tăng tính khí động học giúp xe vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn, cùng với tay nắm của được mạ crom tích hợp vơi khoá cửa thông minh và đèn xinhan tích hợp trên gương dạng LED có ăng ten hình cá mập tạo cảm giác phong cách hơn, mạnh mẽ và lôi cuốn hơn khi ngắm nhìn chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10.

1, Giá bán của xe Honda Civic 2017

Civic thế hệ thứ 10 kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về cả thiết kế phá cách mang đậm phong cách thể thao, không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi, tiện lợi, kết nối tiên tiến và đặc biệt là động cơ VTEC mang đến khả năng vận hành an toàn, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Civic thể hiện vẻ đẹp cuốn hút và dáng vẻ thanh lịch, trang nhã được trang bị những công nghệ tiên tiếng mang lại những giá trị nội tại sau sặc. Theo dự kiến của hãng, Civic sẽ được bán ra từ tháng 1 năm 2017 với mức giá 979 triệu đồng và nhập khẩu từ Thái Lan.

2, Động cơ 1.5L và đánh giá khả năng vận hành của Honda Civic 2017

Sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO có ưu điểm hiệu xuất cao mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, Civic còn sở hữu thiết kế thể thao, phá cách. Dù đứng cạnh không ít xe sang, xe thể thao hấp dẫn tại triển lãm CMS 2016, Honda Civic 2017 vẫn là một ngôi sao và có một sức hút bất ngờ. Ngay từ khi ra mắt thế hệ thứ 10 tại Mỹ, Civic 2017 đã rất nổi bật nhờ thiết kế đột phá cùng động cơ 1.5L VTEC TURBO.

3, Động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO trên chiếc Civic 2017 có gì?

Điều đặc biệt của động cơ này là hiệu suất cao cùng với khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L nhưng mức tiêu hao năng lượng lại chỉ như phiên bản 1.5L. Điều đó đã giúp cho không gian khoang động cơ được tối ưu và giảm trọng lượng trọng thể xe nhẹ hơn đáng kể.

Hệ thống phun xăng trực tiếp và hoà trộn hỗn hợp ngay trong họng nạp áp suất cao cho phép nhiên liệu phun trực tiếp vào xi lanh giúp giảm nhiệt động, thúc đẩy quá trình hoà trộn hỗn hợp khí tăng hiệu quả đốt cháy làm tăng hiệu xuất và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Civic 2017 có hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở cửa van nạp và van xả VTC cho phép kiểm soát thời gian khi cả 2 van mở song song. Ngoài ra, động cơ xe Civic 2017 còn được hỗ trợ hệ thống truyền động công nghệ Earth Dreams Technology. Sự kết hợp của hộp số vô cấp kết hợp với cơ chế truyền G-Design cho phép Civic tăng tốc nhạy bén hơn mang lại cảm giác lái tự nhiên hơn.

4, Một số thông số của Civic:

- Công suất 179 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng /phút

- Mô men xoắn cực đại tại 220 Nm tại 1.700-5.500 vòng/phút

- Tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 8,3s

- Mức tiêu hao nhiên liệu ở 5,8 lít/100km

- Kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao tương ứng là 4.630 x 1.799 x 1.416 mm

Nhìn chung, có thể thấy rõ Civic 2017 có cảm giác chân ga tốt, tăng tốc nhanh và mạnh hơn trước, tiếng động cơ nghe êm tai. Không chỉ “tốt gỗ hơn cả tốt nước sơn”, Civic 2017 hứa hẹn là một trong những mẫu xe hot nhất của Honda trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào