Honda City năm 2018 sẽ thế nào khi giảm giá xuống tới 20 triệu đồng?

Gần đây thông tin về mẫu xe Honda City năm 2018 sẽ giảm giá khoảng 15-20 triệu đồng nhận được sự quan tâm lớn với nhiều khách hàng. Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về sự kiện này.

Trên thực tế, vì Luật sửa đổi đã bổ sung thêm 1 số điều luật trong đó có thuế suất và thuế tiêu thụ dành cho ô tô có ghi với ô tô chở từ 9 chỗ ngồi trở xuống có dung tích động cơ dưới 1.500 phân khối sẽ giảm xuống còn 35%.

Vì lý do đó nên những mẫu xe chưa được điều chỉnh như Honda City rất có thể sẽ được giảm giá ngay trong tháng 1 này. Theo các chuyên gia phân tích, mức giá mà Honda City có thể giảm dưới 1.000 USD ứng với tiền Việt khoảng 15-20 triệu đồng.

Ngoài ra, 1 tin đặc biệt hơn từ 1 đại lý ô tô Honda cho biết, ngoài mức giảm giá  niêm yết , khách hàng cũng có cơ hội giảm thêm 10-15 triệu đồng nếu như mua xe trong tháng 1 này. Như vậy tổng cộng bạn đã giảm được từ 25-35 triệu đồng khi mua xe.

Hiện Honda City có 2 phiên bản đó là: 1.5 CVT có giá là 568 triệu đồng và 1.5 TOP CVT có giá 604 triệu đồng. Vì vậy nếu bạn đang có ý định tậu cho mình chiếc xe ưng ý giá lại rẻ nữa thì tuần tới là khoảng thời gian tốt nhất dành cho bạn đó!

Đến đây thì vatgia đã cung cấp cho bạn thông tin về mẫu xe Honda City sang trọng và đẳng cấp rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào