Lộ loạt ảnh xác nhận Hyundai Veloster thế hệ mới có 3 cửa

Hãng xe nổi tiếng Hyundai mới đây vừa tung ra một loạt ảnh “teaser” về mẫu xe Veloster thế hệ mới của mình. Điều đáng chú ý của thế kế xe Veloster thế hệ mới này vẫn có 3 cửa như trước.

Trong các hình ảnh hé lộ của chiếc Veloster mới này có phần thân xe bên trái được thiết kế một cửa ở phía trước và bên phải xe có 2 cửa (trước và sau). Hyundai sử dụng thiết kế bất đối xứng nhằm tạo sự độc đái trong thiết kế trên mẫu thế hệ mới của mình. Trước đó, đã có nhiều ý kiến cho rằng Veloster không phải một chiếc coupe thuần chất thể thao vì vậy nên để 4 cửa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, trong “teaser” mới nhất này đã cho công chúng thấy một vài chi tiết thiết kế nội thất mới. Ở dạng hình ảnh thiết kế đồ hoạ, có thể thấy khu vực điều khiển hướng sang phía người lái thay vì cân xứng giống như mẫu Veloster cũ trước đây.

Hiện tại, Hyundai chưa có thông báo chính thức nào về thời điểm Veloster thế hệ mới này ra mắt. Và cộng đồng yêu xe đang mong trờ hãng xe của Nhật này sẽ trình làng mẫu Veloster thế hệ mới tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ sắp khai màn tới đây.

Chưa có câu trả lời nào