Exciter RC 150 màu mới: “Cơn lốc màu da cam”

Exciter RC 150 là dòng xe tay côn đầu tiên trên thị trường hiện nay, sau 12 năm ra mắt, Yamaha Exciter đã có hơn 1 triệu chiếc đến tay khách hàng tại Việt Nam với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, Yamaha Exciter vừa ra mắt phiên bản màu da cam mới vào bộ sưu tập màu sắc xanh đen, đỏ đen, trắng đen và xám đen.

Với phiên bản mới “cơn lốc màu da cam” đem lại cảm giác vể ngoài cứng cáp và nổi bật cho chiếc Exciter RC 150. Màu chủ đạo là màu cam bắt mắt góp phần tạo nên chất phóng khoáng, dũng mãnh rất thích hợp cho những bạn trẻ hướng ngoại, sôi nổi, năng động,…

Tại các phiên bản Exciter RC 150, bộ tem mới của xe cũng được cải tiến những vẫn giữu tinh thần trẻ trung, cá tính và đậm chất thể thao. Chữ RC đặt tại yếm xe cũng được thiết kế lại trở nên sắc cạnh và lớn hớn phiên bản trước. Trong khi đó, logo RC ở đuôi xe lại được thiết kế tinh tế và in nổi màu bạc.

Các thông số kỹ thuật được giữ nguyên tại phiên bản Yamaha Exciter màu cam:

- Động cơ 4 thì, 150 phân khối

- Xy-lanh đơn SOHC

- Công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút

- Mô-men xoắn cực đại đạt 13,8Nm ở 7.000 vòng/phút

- Hộp số loại 5 cấp

- Sử dụng công nghệ phun xăng điện tử

- Làm mát bằng dung dịch.

Những chi tiết được thiết kế mới của Exicter RC 150:

- Mặt đồng hồ thể thao mới

- Trang bị đường kính phanh đĩa bánh trước 245mm

- Đường kính phanh đĩa bánh sau 203mm

- Đèn hậu gồm dải đèn LED 15 bóng

-Màu da cam cùng màu đen nổi bật cá tính

Tất cả những điểu trên mang lại khả năng vận hành mượt mà, tăng tốc dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, giúp người lái kiểm soát được mọi tình huống. Và tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ, cá tính, trẻ trung,…

Yamaha vẫn giữ nguyên giá với tất cả những thay đổi của Exciter RC 150. Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm này tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào