Ngắm nhìn vẻ đẹp của siêu phẩm Duke Yamaha XS650

Trong giới tốc độ, từng có rất nhiều hãng độ xe nổi lên rồi lại hầu như đã bị làng chơi xe lãng quên, và Galaxy Custom cũng giống như một nghệ sĩ nổi tiếng chỉ với một ấn phẩm để đời của mình, hãng xe độ của Bulgaria đã tạo ra một tuyệt tác sau 5 năm dài thầm lặng với cái tên Duke Yamaha XS650 - ấn phẩm được mệnh danh là chúa tể của các vì tinh tú.

Theo đó, Duke Yamaha XS650 được độ tỉ mỉ trong suốt nửa thập niên qua, toát lên những nét đẹp nghệ thuật khó tả, trên thực tế mẫu xe được dựa trên nền tảng xe nhập khẩu Yamaha XS650 đời 1982 tại Mỹ, và có vẻ ngay từ đầu các nhà thiết kế đã có ý định biến chiếc xe này theo kiểu phong cách xe bobber. Nguyên nhân dường như chỉ đơn giản là vì chiếc XS650 có 1 động cơ đẹp và mang phong cách cổ điển duy trì từ trước tới nay.

Có lẽ chính vì vậy những bộ phận mà được xưởng độ ở Bulgaria giữ lại từ XS650 là động cơ, hộp số và bộ vành bánh còn lại đều được chỉnh sửa, tuy nhiên đều theo hướng phát huy tối đa chức năng các thành phần xe, được biết tất cả các thành phần độ đều được chính Galaxy Custom tiến hành với các vật liệu bằng kim loại, thép không gỉ, chất liệu nhôm và đồng.

Có thể nhiều người sẽ có cảm giác bề ngoài của Duke Yamaha XS650 mang âm hưởng xe hoài cổ, tuy nhiên thiết kế trên xe lại được trang bị các thiết bị điện tử hiện đại nhất, gồm bộ đánh lửa điện tử, pin Li-Ion, cụm đồng hồ Motogadget và thiết bị kiểm soát điện tử cho phép kiểm soát xe tốt hơn, ngoài ra, hệ thống phuộc trước cũng được hoàn toàn phát triển bởi đội độ xe. Đáng chú ý, 1 phanh đĩa cao cấp cỡ lớn cũng được thêm vào bánh trước xe, cùng với đó là hệ thống treo mới còn vay mượn một bộ giảm xóc từ Harley Davidson Soft Tail.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào