Cùng gia đình du xuân với xe ô tô Jaguar XF

Tết đến là thời điểm các thành viên trong gia đình đi chúc Tết ông bà, bố mẹ và những người thân họ hàng. Do đó, sắm 1 chiếc xe ô tô để cùng gia đình đi chúc Tết mọi người là điều rất cần thiết. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn đọc mẫu xe ô tô mang tên Jaguar XF.

XF mang phong cách thể thao, hiện đại và tinh tế. Đặc biệt phần nội thất của xe được làm thủ công tỉ mỉ, chất liệu gỗ được trang bị trên các khu vực như điều khiển trung tâm, các cánh cửa... mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Về cấu trúc của xe, Jaguar XF được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối cùng công nghệ hiện đại tiên tiến được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Điều này mang lại cho xe khả năng vận hành tốt, độ an toàn vượt trội khi xảy ra va chạm.

Đặc biệt, Jaguar XF sở hữu ứng dụng điều khiển từ xa InControl Remote App nhằm mang đến cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể kiểm tra mức nhiên liệu còn lại trong bình trước khi lái xe.

Ngoài ra, Jaguar XF còn được trang bị cả hệ thống ghế điều chỉnh điện 10 hướng, phần thắt lưng được thiết kế tỉ mỉ giúp người ngồi bớt căng thẳng cột sống, ngăn ngừa đau lưng hay cổ giúp việc thao tác xe thoải mái hơn.

Chưa hết, Jaguar XF có chế độ bảo hành lên tới 3 năm cùng với 5 năm bảo dưỡng cho tất cả xe mới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua gói gia hạn bảo hành lên tới 2 năm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu xe ô tô Jaguar XF. Tết sắp đến rồi đó, hãy sắm 1 chiếc ô tô để vi vu cùng gia đình mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào