Top 5 môtô phân khối lớn nổi bật dưới 150 triệu

Môtô phân khối lớn ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống người Việt, đặc biệt là những chiếc mô tô ở phân khúc tầm trung đang được tìm kiếm và giao dịch rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng bài viết ngày hôm nay điểm qua 5 mẫu môtô phân khối lớn nổi bật tại Việt Nam với mức giá dưới 150 triệu nhé!

  1. Kawasaki W175

Kawasaki W175 là một chiếc mô tô nằm ở phân khúc tầm thấp. xe được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản. Chiều cao yên 775 mm, phù hợp với vóc dáng của người Đông Nam Á

Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn với dung tích 177 cc,công nghệ làm mát bằng gió. Công suất cực đại đem đến cho người sử dụng cảm giác tốt nhất. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá 66 triệu đồng trên thị trường Việt.

 

  1. KTM 250 Duke ABS

Yên xe của KTM 250 Duke có khả năng điều chỉnh linh hoạt độ cao , phù hợp với cả những người có chiều cao khiêm tốn. Xe được trang bị kẹp phanh cho cả trước và sau.

Xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích trên 200 cc, công suất cực đại của xe là 31,3 mã lực và mô-men xoắn tối đa có thể lên đến 24 Nm thích hợp cho những  người yêu tốc độ . Tại Việt Nam, xe được phân phối trên thị trường với giá 109 triệu đồng.

 

  1. Royal Enfield Classic 500

Royal Enfield rất được quan tâm trên thị trường môtô Việt nhờ mức giá khá mềm.. Xe sở hữu đèn pha tròn kiểu cổ điển, yên xe đơn với lò xo đệm phía dưới, kết hợp ống xả làm từ kim loại và vành xe có nan hoa khiến cho Royal Enfield Classic 500 trở thành một mẫu môtô mang đậm nét hoài cổ

 

Xe được trang bị khối động cơ 500 cc, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử.. Tại Việt Nam, Royal Enfield Classic 500 có rất nhiều phiên bản khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn và được bán với mức giá từ 120 triệu đồng.

 

  1. Honda Rebel 300

Chiều cao yên xe 690 mm, tay lái cao mang lại tư thế thoải mái khi điều khiển.

Được trang bị động cơ DOHC với dung tích 286 cc, công nghệ làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử, công suất là 27,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 25,1 Nm. Rebel 300 sẽ được tung ra thị trường Việt với mức giá 125 triệu đồng.

 

  1. Benelli Leoncino

Xe có dung tích 500 cc và được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của xe hiện là 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại có thể lên tới 45 Nm.

Xe có hệ thống phanh đĩa đôi ở phía trước, phanh ABS trước và sau, được trang bị giảm xóc trước và sau, đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Benelli Leoncino được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt với giá 148 triệu đồng.

 

Qua các thông số trên, chúng tôi hi vọng bạn có thể chọn được một mẫu mô tô phù hợp với sở thích mà vẫn đảm bảo được điều kiện kinh tế cho phép. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Chưa có câu trả lời nào