Loạt siêu xe Lamborghini đình đám có mặt tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều mẫu ô tô với nhiều kiểu dáng hầm hố khác nhau xuất hiện trên thị trường. Trong đó phải kể tới những siêu xe Lamborghini đình đám gần đây. Hôm nay vatgia sẽ giới thiệu bạn đọc những mẫu xe hầm hố này nhé!

Mẫu xe lamborghini Murcielago LP-572 có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008. Mẫu xe này đã được một vị đại gia lựa chọn và tậu về. Có thể nói đây là mẫu xe mang phong cách khỏe khoắn và vô cùng hầm hố.

Về thông số, mẫu xe lamborghini Murcielago sử dụng động cơ V12 6.2L cho 572 mã lực và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Bên cạnh đó mẫu xe lamborghini Gallardo SE vô cùng đẳng cấp. Xe được “trùng tu” với bộ boky kit của Haman. Mẫu xe này về Việt Nam năm 2007 và là mẫu xe nằm trong tầm ngắm của một đại gia Sài Gòn.

Tiếp theo mẫu xe lamborghini Huracan LP610-4 được chủ nhân “chỉnh sửa nhan sắc” mang phong cách ấn tượng. Theo chia sẻ của người sở hữu mẫu xe này thì đây là mẫu xe có giá khá đắt và trên 3.000 USD.

Cuối cùng là mẫu xe lamborghini Huracan được chủ nhân Đà Nẵng sở hữu. Nóc của xe được chuyển màu đen những không vì thế giảm sức hút của xe với màu cam nổi bật. Mẫu xe này cũng được trang bị cánh gió phía sau xe và mang phong cách khỏe khoắn, năng động.

Trên đây là những thông tin về các mẫu xe lamborghini. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm chất lượng và ưng ý cho mình.

Chưa có câu trả lời nào