E53 4Matic+ phiên bản sedan và wagon đã có mặt tại thị trường

Vừa mới đây Mercedes-Benz cho ra mắt 2 chiếc xe mới là E53 4Matic+ sedan và E53 4Matic+ Estate wagon.  Đây là 2 phiên bản hiệu năng cao được phát triên từ dòng xe E-Class.

Cả 2 chiếc xe này đều sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng với tổng dung tích là 3.0L được đặt thẳng hàng tăng áp kép. Xe cps EQ Boost, hệt hống cung cấp điện 48V làm công suất đạt tới 429 mã lực và mô men xoắn cực đại là 520 Nm. Tất cả sức mạnh được truyền qua hệ thống dẫn tự động 4Matic rồi đẩy xuống 4 bánh.

Xe được cà đặt đến 5 chế độ lái khác nhau gồm có chế độ tiết kiệm, chế độ tiện nghi, chế độ thể thao và thể thao+, chế độ cá nhân hóa. Chỉ trong vòng 4.5 giây xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. Bạn có thể mua gói nâng caaos AMG Driver Package “thả” để có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 270 km/h.

Xe được lắp đặt bộ mâm AMG với kích thước tiêu chuẩn 19 inch cùng hệ thống treo thể thao AMG Ride Control. Bên trong xe được trang bị 2 màn hình với kích thước là 12.3 inch. Ghế ngồi được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp nổi bật lên những đường chỉ khâu tương phản. Vô lăng AMG thể thao dát phẳng đáy giúp xe trở nên mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Với các tiện ích khác như sạc điện thoại không dây, màn hình LED thì Mercedes-Benz cũng bán riêng gói thiết bị âm thanh cao cấp Burmester, gói Keyless-Go Comfort hay cửa số trời toàn cảnh... nếu bạn có nhu cầu sử dụng.

Hiện nay Mercedes-AMG E53 4Matic + sedan và wagon có giá lần lượt khoảng 1.9 tỷ đồng và 2 tỷ đồng.

Dù có giá khá chát nhưng với thương hiệu của mình Mercedes-Benz chắc chắn sẽ không để người tiêu dùng thất vọng khi bỏ một khoản lớn ra để tậu E53 4Matic+ phiên bản sedan hay E53 4Matic+ Estate phiên bản wagon về.

Chưa có câu trả lời nào