Gợi ý 5 mẫu máy xịt rửa xe cho gia đình

Máy rửa xe là dụng cụ phun xịt với công suất lớn, tiện dụng được nhiều gia đình lựa chọn phục vụ mục đích  làm sạch xe, chuồng trại, sân tường, ban công,… vừa nhanh chóng lại hiệu quả. Nếu như gia đình bạn đang phân vân không biết chọn loại máy rửa xe nào, hãy tham khảo top5 máy rửa xe được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Máy phun áp lực Hitachi AW100

Xuất xứ từ Nhật Bản, giúp  xịt rửa băng chuyền bụi bẩn công nghiệp và rửa xe. Máy rửa xe Hitachi sẽ giúp bạn trong nhiều công việc khác nhau như : rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, làm sạch sơn tường…

Ưu điểm của sản phẩm là bảo hành định kỳ dài hạn, phụ tùng thay thế chính hãng, giá thành rẻ, không khó hiểu khi sản phẩm này đang được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Máy phun rửa áp lực Skil 0760

Kết cấu máy khá gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích không gian, tiện dụng và rất dễ dàng để di chuyển, vận hành. Máy rửa xe này có đặc điểm là rất tiết kiệm nguồn nước sử dụng. Do đó, máy không chỉ dùng để rửa xe mà còn có thể giúp ta vệ sinh máy móc, tàu xe, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn và các dây chuyền sản xuất với thời gian nhanh nhất.

Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ

Đây là thiết bị máy phun rửa bằng áp lực cao, giúp làm sạch bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu bám trên các vật dụng trong gia đình như  phương tiện di chuyển, dụng cụ làm vườn, cửa sổ, mái hiên...Máy có đi kèm các phụ kiện hỗ trợ có thao tác lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và cách sử dụng hết sức đơn giản. Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ hứa hẹn là công cụ đắc lực cho việc dọn dẹp vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Máy xịt rửa Oshima IM2

Chiếc máy xịt rửa này được sản xuất theo công nghệ Nhật nên chất lượng là điều bạn có thể an tâm về sản phẩm này. Không chỉ chất lượng tốt mà giá thành phải chăng nên thiết bị được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Với những mục đích công việc khác nhau, bạn có thể chọn cho mình công suất máy xịt rửa phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu, giúp công việc nhanh chóng, linh hoạt hơn. Máy xịt rửa Oshima IM2 chuyên dùng để vệ sinh các loại máy, xe ô tô hoặc xe tải, dùng rửa sân, các loại máy móc, xịt rửa toilet, tường rào, hồ bơi, hồ cá... Với chiếc máy rửa xe tiện dụng này, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy xịt rửa Karcher K1

Máy xịt rửa Karcher K1 là thiết bị thông minh, tiện dụng chuyên dùng để xịt rửa vết bẩn cứng đầu trên các loại xe và nội thất sân vườn, giúp giải phóng sức lao động mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Máy được  thiết kế gọn gàng nên dễ dàng di chuyển, bảo quản. Công suất máy khá cao với lực xịt mạnh nhờ thân súng tạo xoáy. Thiết kế dạng súng bắn nước thông minh tiện lợi.

Với chất lượng tương đối ổn và giá thành tiết kiệm, đây là sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn top 5 máy xịt rửa đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được một thiết bị phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào