Cửa hàng kem đánh trắng răng giá rẻ nhất

Mình nghiện cà phê với thuốc lá từ thời sinh viên, mí bữa nữa sắp có buổi phỏng vấn xin việc rồi, mà thấy răng vàng quá sợ tạo ấn tượng vẻ bề ngoài không tốt. Mà mình lại ngại nha sỹ nữa, không biết có cách nào giúp trăng răng nhanh, hiệu quả mà không phải gặp nha sỹ không hen (em nghe nói có miếng dán răng cũng được)!
Mong được mọi người chỉ gấp gấp. Cảm ơn mọi người trước nha!!

Huỳnh Kim Loan
Huỳnh Kim Loan
Trả lời 9 năm trước

Mình là con gái nhưng cũng có thói quen uống cà phê đậm để tập trung hơn. Mình có người nhà sống bên Mỹ lúc về VN mình chơi thấy răng mình không được trắng lắm nên có đưa cho mình dùng thử loại miếng dán trắng răng, tên hình như là Crest 3D White Professional Effect hay sao ấy. Mình chỉ dán vào buổi tối (do ban ngày đi làm) trong 3 ngày thôi là thấy trắng hẳn rồi, nhưng xài hết 1 hộp (hình như được 14 ngày) thì răng trắng đều luôn.

Mình thấy ở VN mình có một số shop cũng bán sản phẩm này đó, giá chỉ nhỉnh hơn giá gốc bên Mỹ 1 xíu thôi. Bữa đứa bạn mình nó cũng dùng mà mình hỏi thì nó cho địa chỉ 1 shop ở Sài Gòn lun, shop Mystic Care. Bạn thử lên website của shop ấy để tham khảo nhé, http://mysticare.vn/ Chúc bạn phỏng vấn công việc thành công!