Máy hút ẩm Edison của nước nào vậy mọi người?

Mọi người ai có thông tin chính xác về máy hút ẩm edison là hàng của nước nào không ạ? mình thấy nơi thì bảo của Thái, chỗ thì lại bảo hàng Malay. Thích kiểu dáng của máy này mà thông tin loạn quá nên cũng không dám liều mạng mua. Có ai dùng loại này rồi thì cho mình thêm vài lời khuyên được không ạ. Cám ơn mọi người nhiều!!!

Miep Sol
Miep Sol
Trả lời 9 năm trước

máy này của Thái nhé bạn, hồi năm kia sang bên đấy du lịch mình mua 2 chiếc về cho bố mẹ và nhà mình dùng, đến giờ vẫn hoạt động rất good, chưa trục trặc hỏng hóc lần nào, chạy cũng êm nữa. Mua hàng trong nước bạn phải cẩn thận chọn mua nhé, nhiều khi hàng cũ người ta thay vỏ làm rồi bán thành mới đó. Nếu bạn ở Hà Nội mình thấy mua hàng ở Enterbuy khá ok đó ạ. Đây là web bán hàng của họ bạn tham khảo thử xemhttp://mayhutamedison.tin.vn

Vu Doan
Vu Doan
Trả lời 9 năm trước

thích kiểu dáng của máy này, không biết chất lượng thế nào nhỉ. Nếu hàng Thái xịn thì quá ok để mua rồi.

Nan Lu
Nan Lu
Trả lời 9 năm trước

Máy này của Thái bác nhé, năm ngoái mới lấy một chiếc của Enterbuy dùng đến giờ mình thấy rất hài lòng, hàng của thái có tiếng về chất lượng tốt rồi. Giờ hình như cũng có cả hàng tàu nhái nữa đấy, bác có mua thì cẩn thận yêu cầu họ đưa ra giấy tờ hải quan cho chắc ăn nhé, nếu bác ở Hà Nội thì nên mua hàng của Enterbuy ấy, công ty này bán hàng lâu năm có uy tín nên yên tâm lắm, giá cả thì bác vào trang này của họ tham khảo nhéenterbuy.vn/May-hut-am-Edison/nói chung giá với chất lượng dịch vụ bán hàng của họ mình thấy đều tốt cả.

Thaotraan
Thaotraan
Trả lời 9 năm trước

các bác cho em hỏi nhà diện tích khoảng 80m2 thì có dùng máy hút ẩm Edison được không ạ?