Địa chỉ,tiệm giặt váy cưới cho cô dâu tại Hà Nội

Ngày nay do điều kiện kinh tế cùng với sự phát triển nhanh chóng về ngành thời trang mà các cô dâu chuẩn bị lên xe hoa có thể may sắm cho mình một chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.Nhưng công việc để chuẩn bị cho ngày cưới đã khá vất vả rồi ,bạn băn khoan thời gian nào có thể giặt sạch sẽ và thơm tho chiếc váy cưới xinh đẹp và rất quan trọng trong ngày cưới đây.

Hiểu được tâm lý của các cô dâu mà chúng tôi được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và phục vụ chu đáo cho các cô dâu.Giặt khô là hơi Hà Nội của chúng tôi là dịch vụ chuyên về giặt váy cưới.Váy cưới thường được là từ nhiều chất liệu mà không thể cho vào máy giặt ướt giặt được vì với tốc độ vắt của máy giặt ướt sẽ làm váy có thể bị rách hỏng. Với sự hiểu biết và công nghệ hiện đại,dịch vụ giặt váy cưới của chúng tôi sẽ xử lý giặt váy bằng hai cách:giặt khô và giặt tay để đảm bảo váy cưới luôn được sạch sẽ và thơm tho,đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Ngoài ra ,chúng tôi còn dịch vụ giặt chăn bông,chăn mùa đông,màn,rèm,ga giường,quần áo các loại,giặt thú nhồi bông,dịch vụ làm mới đồ da: áo da,giày da,túi xách da..

Giặt khô là hơi Hà Nội luôn đảm bảo về hóa chất khi giặt.Hóa chất màchúng tôi sử dụng luôn đảm bảo,không chất độc hại cho người sử dụng như: Bột giặt OMO,bột giặt Arial,nước giặt OMO chuyên dùng cho giặt máy,nước giặt Arial,xả comfort,xả downy.Mùi thơm nhẹ nhàng không nồng nặc như mọi tiệm giặt khác và đặc biệt không dị ứng cho da.

Với phương châm '' Chất lượng giặt tiệm - Tiết kiệm như ở nhà" chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng với chi phí rẻ nhất Hà nội.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọ cho bạn và gia đình dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Web: http://giatkholahoihanoi.com

Hotline: 0986496333 - 0944220740

Email: giatlahanoi811@gmail.com

Trần Thị Trang
Trần Thị Trang
Trả lời 9 năm trước

Địa chỉ giặt váy cưới cho cô dâu rẻ nhất Hà Nội.Khuyến mại mùa cưới dịch vụ giặt,hấp váy cưới chỉ 100.000/váy.Chỉ có tại http://giatkholahoihanoi.com Liên Hệ: 0986496333