Chọn cặp da nam như thế nào?

Chọn cặp da nam như thế nào các bạn nhỉ, mình vừa mua con Macbook nên muốn mua thêm cái cặp da cho nó đồng bộ sang chảnh, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Đối với lớp da có chất lượng cao sẽ cải thiện theo thời gian, tức là chiếc cặp da của bạn sẽ trông tuyệt vời hơn sau 10 năm sử dụng. Theo năm tháng, lớp da sẽ thay đổi màu và chuyển sang một lớp màu trông rất hấp dẫn. Da thật được dùng để sản xuất cặp sẽ trông chiếc cặp hoàn mỹ hơn, bóng bẩy hơn và sang trọng hơn. Lớp da thật không chỉ bền chắc, độ đàn hồi tốt, mà tự nó còn toát lên một nét đặc trưng cho những chàng trai cá tính, hay quý ông lịch lãm.
Trả lời 8 năm trước
Thông thường, da được phân ra làm 03 loại: Với mẫu túi được tạo ra từ da nguyên khối (Full-Grain) sẽ cho độ bền sử dụng hàng chục năm, và càng lâu thì sẽ càng đẹp hơn, vì vậy giá cũng đắt hơn các loại khác. Với mẫu túi được tạo ra từ lớp da phía trên (Top-Grain) có ưu điểm thoáng khí, và là sự lựa chọn thứ hai thay thế cho dòng túi từ da nguyên khối, tuy có mỏng hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, giá cả ở mức chấp nhận được. Với mẫu túi được tạo ra từ lớp da phía dưới (Split-Layer) thường không đạt chất lượng cao, được dùng nhiều với dòng túi cấp thấp hoặc những dòng túi trôi nổi, không có giá trị trên thị trường, mức giá rất rẻ. Nguồn gốc của lớp da sử dụng sẽ xác định chính xác nhất về chất lượng của cả chiếc cặp. Với cặp da thật chất lượng tốt thường có nguồn gốc từ Ý, Pháp, Anh và Mỹ.
Trả lời 8 năm trước
Lưu ý, bạn nên tránh mua chiếc cặp làm bằng da giả, vì không chỉ chất lượng và thiết kế tệ mà còn mau hư hỏng, lớp da xỉn màu đi chỉ sau vài tháng sử dụng, dễ lên mốc với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.
Trả lời 8 năm trước
Với những phụ kiện làm vật trang trí cho chiếc cặp, đa phần được làm bằng kim loại, màu bạc hoặc màu vàng. Đối với chiếc cặp tốt, những phụ kiện này thời thời gian vẫn không phai màu, vẫn chắc chắn khi sử dụng hàng ngày. Ngược lại, với chiếc cặp hàng giả thì không mất quá nhiều thời gian để các phụ kiện này bị dính gỉ sắt, đặc biệt nếu bạn đi mưa thường xuyên.
Trả lời 8 năm trước
Khi mua tại các cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được hàng thật và hàng giả khi được trực tiếp cầm trên tay để so sánh và phân biệt. Song, nếu bạn chọn lựa phương cách mua hàng trực tuyến, hãy lưu ý chọn những những trang web chụp ảnh thật 100%