Bóng đèn led có tiết kiệm điện không?

Bóng đèn led có tiết kiệm điện không các bạn nhỉ, mình đang định mua loại bóng đèn này về để dùng trong gia đình, các bạn tư ván cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Bóng đèn Led có tuổi thọ lâu dài với ánh sáng ổn định và không chứa chất độc hại như thủy ngân, chì, cadimum…Các loại đèn khác thường được cấu tạo bằng thủy tinh nên có thể nguy hiểm nếu rơi vỡ. Vật liệu làm đèn Led chủ yếu bằng nhựa có thể tái chế nên an toàn và có lợi cho môi trường.
Trả lời 8 năm trước
Ngày nay, khi việc sinh hoạt và lao động dưới ánh sáng nhân tạo từ các loại bóng đèn đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, việc lựa chọn nguồn ánh sáng tốt và có hiệu quả lâu dài trở thành yêu cầu quan trọng. Không ai muốn phải thường xuyên thay thế sửa chữa do bóng đèn hỏng hoặc chọn nhầm loại bóng đèn không phù hợp. Sự ra đời của sản phẩm bóng đèn sử dụng công nghệ Led đã tạo nên giải pháp chiếu sáng tối ưu cho nhu cầu ánh sáng của cuộc sống hiện đại. Với các loại bóng đèn dây tóc truyền thống, chỉ một phần nhỏ năng lượng từ dòng điện được chuyển hóa thành quang năng, phần năng lượng còn lại được chuyển hóa thành nhiệt năng gây thất thoát lớn về năng lượng và góp phần làm giảm tuổi thọ của bóng đèn. Bóng đèn Led sẽ khắc phục tốt nhược điểm này.
Trả lời 8 năm trước
Môi trường sẽ được hưởng lợi từ việc giảm lượng khí CO2 thải ra cho mỗi kilowatt năng lượng tiết kiệm. Mỗi MWh điện tiết kiệm được sẽ giảm lượng khí thải CO2 bằng một tấn. Quá nhiều lượng khí thải CO2 là một lý do quan trọng cho sự hủy diệt một phần tầng ozone của trái đất và bắt đầu sự nóng lên toàn cầu. Một đèn Led có tuổi thọ bằng 50 bóng đèn sợi đốt thông thường. Đây là một khoản tiết kiệm lớn không chỉ cho gia đình hay doanh nghiệp mà còn cho cả môi trường thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Giá thành của Led vẫn còn cao, người dùng nên nghĩ đến yếu tố lợi ích lâu dài trước khi quan tâm đến giá thành sản phẩm. Tuổi thọ Led đạt đến 25.000 - 50.000 giờ, tương đương khoảng 12 năm (nếu sử dụng chiếu sáng 12 giờ một ngày). Đồng thời, bạn còn tiết kiệm toàn bộ chi phí bảo trì bảo dưỡng trong suốt thời gian sử dụng. Bóng Led tiết kiệm điện từ 50% đến 70% số kw/h điện hàng tháng. Con số này hấp dẫn đặc biệt với các doanh nghiệp sản xuất hoặc thường có mức độ sử dụng điện cao.
Trả lời 8 năm trước
Việc tư vấn sơ sài của một số chủ cửa hàng bán lẻ đèn Led có thể làm người tiêu dùng có cái nhìn chưa chính xác về lợi ích của các sản phẩm. Đặc biệt là khi thị trường đèn Led đang có nhiều sản phẩm giả, rẻ kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng. Người tiêu dùng nên tìm đến những thương hiệu sản xuất kinh doanh đèn Led uy tín trong và ngoài nước để được tư vấn chu đáo và chính xác hơn.