Mẹo giúp nhà ấm hơn trong dip Tết nhờ rèm cửa?

Mẹo giúp nhà ấm hơn trong dip Tết nhờ rèm cửa có mẹ nào biết không thì chỉ cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Thay loại rèm dày giúp cách nhiệt
Để cản hơi lạnh ngấm vào nhà hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng rèm hai lớp. Bạn cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh khi cần ánh sáng lọt vào trong nhà. Nếu dùng rèm một lớp, bạn nên mua loại vải dày dặn như nhung, cotton, thô.
Trả lời 8 năm trước
Chọn rèm có màu sắc tươi sáng
Các loại vải có màu nóng như đỏ, cam, vàng... sẽ hấp thụ nhiệt tốt hơn. Ngoài ra, màu sắc sinh động hay hoa lá sẽ giúp xua tan đi sự buồn chán do không khí mùa đông đem lại.
Trả lời 8 năm trước
Treo rèm ở các khu vực không có cửa
Nếu bạn không thể cản sự lạnh lẽo lan tỏa khắp nhà, ít nhất, bạn cũng có thể tạo ra được những không gian ấm áp. Nếu có những khung cửa để mở, bạn hãy treo rèm ở đó, giúp hạn chế bớt gió và thêm nét tinh tế cho ngôi nhà.
Trả lời 8 năm trước
Thêm lớp cản gió
Nếu bạn thấy rèm vải chưa đủ, bạn có thể lắp thêm lớp rèm nhựa sát cửa sổ. Sẽ không còn bất cứ cơn gió buốt giá nào có thể lọt vào trong không gian của nhà bạn.
Trả lời 8 năm trước
Kéo rèm vào ngày trời nắng
Bạn không nhất thiết phải buông rèm kín cửa sổ suốt cả mùa đông dài. Vào những ngày đẹp trời, bạn hãy để ánh nắng chiếu vào phòng giúp nhà ấm hơn.
Lê Quý Đức
Lê Quý Đức
Trả lời 7 năm trước

Sử dụng rèm cửa vải để giữ nhiệt lâu hơn , bạn sẽ vừa tiết kiệm điện mà giữ nhiệt ấm cũng rất tốt . Để xem mẫu , bạn có thể vào http://manhremthaochi.com/ để xem mẫu hoặc liên hệ qua điện thoại để được tư vấn nhé .