Bình giữ nhiệt inox Elmich: có nên mua?

Bình giữ nhiệt là một sản phẩm thông dụng và được ưa thích bởi giới học sinh sinh viên và văn phòng hiện nay. Một trong những nhãn hàng được ưa chuộng hiện nay là bình giữ nhiệt inox Elmich. Vậy, sản phẩm này có đạt được kỳ vọng của người tiêu dùng?

Bình inox Elmich được coi là một sản phẩm cao cấp.

Vỏ và ruột đều được nhà sản xuất sử dụng inox 304 để bọc, đây là chất liệu hàng đầu, có thể chống biến dạng hay rỉ sét, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, hãng Elmich cũng sản xuất bình giữ nhiệt theo nguyên tắc kín hơi và cấu tạo bình bằng 2 lớp chân không, đảm bảo nhiệt độ không bị truyền ra ngoài do ở môi trường chân không, nhiệt không thể bị truyền đi.

Người ta đã làm một thí nghiệ nhỏ khi rót nước sôi 98 độ C vào bình. Nhiệt độ đo bên ngoài vỏ bình chỉ đạt 25,4 độ C - bằng với nhiệt độ không khí lúc bấy giớ. Điều này có nghĩa là, vỏ bình không hề hấp thụ nhiệt . Điều này chứng tỏ lớp chân không của bình đã phát huy hiệu quả. 

Sau đó 8 tiếng, nhiệt độ của nước trong bình vào khoảng 70 độ C. Đây là mức chất lượng khá tốt đối với các sản phẩm inox. 

Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt Elmich cũng có khả năng giữ lạnh. Khi cho đá vào trong bình khoảng 2 tiếng, không có sự thay đổi nhiệt độ nào đối với vỏ. 

Chưa hết, vì là bình inox nên độ bền của chiếc bình giữ nhiệt này cao hơn bình thủy tinh rất nhiều, rất thuận tiện khi người sử dụng  muốn mang các thức ăn lỏng như canh, cháo hay các loại nước trái cây,...

Về mặt thiết kế, với màu đen, trắng cơ bản, chiếc bình mang cảm giác đơn giản và sang trọng, phù hợp với cả nam và nữ. Phần nút bấm nước cũng được thiết kế thuận tiện, khi bấm cũng không phát ra tiếng động lớn dù bên trong có đựng đấy nước sôi với áp suất cao đi chăng nữa. 

Chưa có câu trả lời nào