Quạt sưởi Lion Q5A có là sự lựa chọn thông minh cho mùa đông này?

Mới phổ biến các mặt hàng thiết bị sưởi ấm vài năm trở lại đây những quạt sưởi Lion đã trở thành lựa của nhiều gia đình bởi kiểu dáng thời gian và đa tính năng của quạt. Hôm nay, vatgia muốn chia sẻ với các bạn chiếc quạt sưởi Lion Q5A. Liệu chất lượng của quạt có xứng với số tiền bỏ ra hay không? Sản phẩm hiện đang được bán trên web vatgia.com, bạn đọc có nhu cầu có thể tham khảo. 

Mẫu mã thiết kế

Lion có nhiều mẫu mã khác nhau với công suất 800W, riêng mẫu Lion Q5A kiểu dáng vuông và chức năng tương tự như dòng Lion khác. Quạt có màu trắng bạc chân vuông, sang trọng.

Hầu hết các chất liệu của quạt sưởi ấm đều làm bằng chất liệu nhựa ABS cứng cáp, chịu được sự va đập. Tuy nhiên, màu trắng dễ bám bẩm, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi lau bằng vải ướt sẽ sạch. Motor của quạt khá nhẹ, với toàn bộ kích thước 34,6 x 35 cm, trọng lượng 2kg có thể di chuyển quạt 1 cách dễ dàng, bạn có thể bố trí đặt quạt nơi rộng rãi. 2 chế độ phát nhiệt 400W và 800W từ  bóng đèn Halogen tỏa nhiệt nhanh, không gây khô da và bảo vệ sức khỏe thân nhiệt cho người già và trẻ nhỏ.

 Chất lượng sử dụng quạt sưởi ấm

 Quạt sưởi Lion Q5A dễ dàng di chuyển qua lại với tay cầm thoải mái, chân vuông chắc chắn không gây đổ quạt. Áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phát nhiệt từ ánh đèn Halogen có tính năng tự xoay trái, phải 90 độ sưởi ấm đều căn phòng. Lưới bảo vệ an toàn. Mỗi buổi tối, khi ở trong nhà gia đình tôi bật quạt sưởi lên, không cần khoác áo dày hay khăn len nữa, cảm thấy ấm áp vô cùng. Tuy nhiên, có điều tôi chưa hài lòng về sản phẩm này là nếu bật quạt sưởi liên tục trong thời gian dài quạt này còn hạn chế ở chế độ tạo ẩm nên căn phòng khô khan hơn.

 Chia sẻ lưu ý khi sử dụng quạt sưởi ấm

  • Không nên chạm vào quạt sưởi khi quạt đang hoạt động, như thế nhiệt độ nóng quạt dễ làm bạn bị bỏng da.
  • Tránh để những bật dễ bắt lửa như gối, chăn, ga… gần quạt. Nên đặt cự khi quạt ra xa cách trước và sau những vật đó 90 cm.
  • Hạn chế đánh rơi hay làm đổ quạt để bảo vệ tuổi thọ cho quạt.

 

 

Chưa có câu trả lời nào