Quạt hơi nước nào tốt nhất hiện nay?

Là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của nhiều cá nhân, gia đình nên quạt hơi nước được rất nhiều doanh nghiệp, hãng cho sản xuất. Điều này phần nào gây khó khăn trong quá trình lựa chọn cho người tiêu dùng. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm chất lượng, phù hợp để bạn tham khảo lựa chọn

  1. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7740

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7740 là dòng sản phẩm công suất cao thuộc phân khúc cao cấp. Quạt có dung tích bình chứa lên tới 50 lít, với thời gian sử dụng liên tục tới 7 tiếng. Công suất của quạt lớn - 160W và lưu lượng gió đạt 4500m3/giờ. Đây là dòng sản phẩm sẽ làm mát toàn bộ phòng khách nhà bạn một cách nhanh chóng trong những ngày hè nóng nực.

Quạt có các tính năng mở rộng như điều khiển từ xa, lọc bụi bẩn, kháng khuẩn, tạo ion, báo động mực nước thuận lợi trong việc sử dụng. Thân quạt làm bằng nhựa ABS, có độ cứng và độ bền cao.

Quạt có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng, phía trên màu trắng, phía dưới màu xám, trọng lượng và kích thước vừa phải. Dưới chân có 4 bánh xe, giúp thuận tiện trong việc di chuyển.

Quạt có thể giảm tới 15 độ C trong điều kiện nhiệt độ môi trường >=42 độ C, độ ẩm môi trường <=40%, diện tích phòng 40m2. Đây là một lựa chọn rất đáng với mức chi phí bỏ ra để hạ nhiệt không gian trong nhà trong những ngày hè.

  1. Quạt hơi nước Kangaroo KG50F10

Quạt hơi nước Kangaroo KG50F10 nằm ở phân khúc tầm trung, rẻ hơn so với dòng Sunhouse ở trên. Quạt có dung tích bình nước 7 lít, công suất của quạt vào khoảng 85W. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 10-15m2. Lưu lượng không khí lưu thông mỗi giờ vào khoảng 380m3.

Quạt có các tính năng bổ sung như tạo ion, lọc không khí, màn hình hiển thị LED, điều khiển từ xa, hẹn giờ. Quạt có chế độ tự động ngắt bơm nước khi trong bình hết nước. Kích thước và trọng lượng của quạt thuộc tầm trung: 410mmx320mmx750mm và 7.9kg, thuận tiện trong việc di chuyển.

Quạt được chú trọng thiết kế hệ thống động cơ, giúp giữ được yên lặng tốt trong khi hoạt động hết công suất. Với ngân sách dưới 3 triệu, đây là một dòng sản phẩm rất đáng cân nhắc.

  1. Quạt hơi nước Midea AC120-15F

Midea AC120-15F thuộc phân khúc tầm trung. Công suất của quạt là 55W và phù hợp với các phòng diện tích khoảng 10-12 m2. Dòng sản phẩm này có ưu điểm sở hữu 3 chế độ gió bao gồm tự nhiên, gió thường, gió ru ngủ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số tính năng bổ sung đáng chú ý của dòng quạt này bao gồm khả năng tạo ion lọc sạch không khí. Máy được trang bị lưới lọc không khí 2 lớp với độ dày 40mm, điều khiển từ xa, tự động tắt bơm khi hết nước, và có cả ngăn tạo mùi hương Aroma Box.

Thiết kế của quạt hiện đại với màu trắng xám, những chi tiết cạnh được gia công cẩn thận, mang lại vẻ ngoài rất sang trọng. Kích thước quạt trung bình, thuận tiện di chuyển.

Hi vọng bài viết đã cung cấp được một số thông tin bổ ích về sản phẩm.Để xem thêm các sản phẩm của chúng tôi, mời bạn truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào