Máy lọc nước Pureit là gì?

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L là một trong những sản phẩm máy lọc nước chất lượng được nhiều bà nội trợ tin dùng và lựa chọn sử dụng. Máy lọc nước có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn nên máy lọc không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Ngoài ra, máy lọc Unilever Pureit Excella 9L còn sở hữu công nghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước (chì, sắt).

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện dụng

  • Sở hữu công nghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt

  • Được kiểm nghiệm bởi 35 tổ chức kiểm định quốc tế

  • Lọc sạch bụi bẩn, bi khuẩn và các kim loai tồn tại trong nước

CHI TIẾT TÍNH NĂNG

Thiết kế hiện đại

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế trang nhã làm nổi bật thêm tính hiện đại cho không gian nhà bạn. Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Pureit nổi tiếng và uy tín, máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L lại được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao trong quá trình sử dụng, giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của máy lọc.

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L có thiết kế hiện đại, bắt mắt

5 bước lọc hiện đại

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L sở hữu công nghệ lọc nước hàng đầu, bạn có thể lọc trực tiếp nước từ nhà máy nước và sử dụng mà không cần phải đun sôi nước như trước đây. Công nghệ 5 bước lọc hiện đại sẽ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước để bạn luôn có nguồn nước sạch để sử dụng hằng ngày và an toàn sức khỏe.

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L sở hữu công nghệ lọc nước hiện đại

Đạt tiêu chuẩn Mỹ

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới. Do đó, sản phẩm được sử dụng rộng rãi khắp toàn cầu và được người dùng tín nhiệm, đưa vào sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L đạt chuẩn Cục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ

Giữ lại các khoáng chất

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L loại bỏ các chất như dầu, cát, đất, đất sét, bụi bẩn, chất thải động vật và chất thải thực vật và các tạp chất có hại, do đó có khả năng cải thiện mùi vị của nước. Và máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L có khả năng giữ lại một số khoáng chất "tốt" có trong nước uống.

Máy lọc nước Unilever Pureit Excella 9L tạo ra nguồn nước chứa khoáng chất có lợi

Lý do mua hàng

  • Có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, sử dụng công nghệ lọc hiện đại

  • Chất liệu cao cấp và bền bỉ đi cùng năm tháng.

  • Được làm bởi thương hiệu Pureit uy tín, nổi tiếng.


    Hãy truy cập vào link: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+l%E1%BB%8Dc+n%C6%B0%E1%BB%9Bc.spvg để mua hàng online dễ dàng và nhanh chóng bạn nhé! 

 
Chưa có câu trả lời nào