Bình đựng nước loại nào tốt?

Việc phải di chuyển khiến bạn đôi khi cũng muốn sở hữu một chiếc bình đựng nước vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm chi phí cho riêng mình. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng chiếc bình đựng nước thủy tinh Delites TT-001 trẻ trung, năng động rất hữu ích.

Thiết kế

Với thiết kế thân bình thẳng, làm từ chất liệu thủy tinh cùng với nắp bình bọc một lớp inox sáng bóng, bình đựng nước thủy tinh Delites TT-001 sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bình cũng gồm 3 màu sắc giúp bạn có thêm sự lựa chọn cá tính cho mình.

Chất liệu

Với chất liệu là thủy tinh chịu nhiệt lên đến 98 độ C, do đó, bình đựng nước Delites TT-001 có thể dùng để đựng nước, trà... nóng mà không lo nứt vỡ. Nắp bình đước làm bằng nhựa an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, bình có thêm bộ lọc trà bằng inox chống gỉ giúp bạn an tâm khi sử dụng ngâm lâu trong nước.

Tiện ích

- Dung tích 400 ml giúp bình có thể đựng các loại đồ uống thoải mái, cực kỳ tiện lợi.

- Thân bình có lớp bọc Silicon giúp cầm chắc chắn, hạn chế va đập và hạn chế bỏng tay khi đựng đồ nóng.

- Móc treo ở đỉnh nắp bình giúp bạn di chuyển, cất, để bình nước tiện lợi hơn.

- Bộ lọc trà sẽ đáp ứng sở thích uống các loại trà từ hòa tan cho đến trà túi lọc của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại đây: https://www.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+%C4%91%E1%BB%B1ng+n%C6%B0%E1%BB%9Bc.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào